สืบภาค 2 จับยาบ้าล็อตใหญ่พร้อมยาเสพติดอีกหลายชนิดและอาวุธสงคราม

5 ก.ย. 66

เจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังยึดยาเสพติดได้ทั้งยาบ้า 3 ล้านเม็ด ไอซ์ 11 กก. เฮโลอีน 11 กก. พร้อมอาวุธสงคราม

เมื่อเวลา23.30น. วันที่ 4 กันยายน 2566 พล.ต.ต.ธีระ ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 พร้อมด้วยพ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รองผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.2 เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.1 เจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.2 และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน บก.สส.ภ.2 ได้ร่วมกันขยายผลผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดชลบุรีโดยได้ขยายผลมาถึง บ้านเลขที่ 109/940 หมู่บ้านธันยพฤกษ์คลอง 7 ธัญบุรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเฝ้ารอเป้าหมายที่จะเข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าวจนกระทั้งมีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 – 30 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็กซ์แม็กซ์ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดที่บริเวณด้านหน้าบ้าน ก่อนที่จะลงจากรถแล้วเดินไปไขกุญแจบ้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มอยู่จึงได้ทำการบุกเข้าจับตัว แต่คนร้ายวิ่งหนีขึ้นไปชั้นที่สองของบ้าน ก่อนที่จะกระโดดลงหลังบ้านหนีหายไปกับความมืด

ซึ่งจากการตรวจสอบภายในบ้านพบ 1.ยาบ้าประมาณ 3 ล้านเม็ด 2.ยาไอซ์ 11 กิโลกรัม 3.เฮโรอีน11 กิโลกรัม 4.คีตามีน 5 กิโลกรัม 5. อาวุธปืนปืนสงคราม 2 กระบอก 6.ลูกซองยาว 2 กระบอก 7.อาวุธปืนสั้น 1 กระบอก นอกจากนี้ยังพบกล่องโฟมลักษณะเป็นการส่งผลไม้และอุปกรณ์แพ็คยาเสพติดจำนวนมาก

โดยจากการตรวจสอบคาดว่ายาล็อตนี้มาจากทางภาคเหนือ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ภายหลังตรวจสอบรถจักรยานยนต์บริเวณใต้เบาะรถพบป้ายทะเบียน 2กต 9483 ขอนแก่น และเอกสารการตรวจโควิด 19 ของนายอำนาจ อายุ 30 ปี

ทางด้านพล.ต.ต.ธีระ ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมาทางตำรวจได้มีการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดโดยนำยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าแล้วทางเราก็จับกุมและขยายผลสามารถจับกุมยาเสพติดได้ 190,000 เม็ด และได้ขยายผลมาจนถึงที่นี่เป็นจุดพักยาและเป็นที่มาขอยาเสพติดที่ไปจับได้ที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งจุดนี้เป็นจุดพักยาเสพติดจำนวนมาก จะรวบรวมพยานหลักฐานหาผู้ที่เกี่ยวข้องโดยจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานโดยหลักฐานทั้งหมดจะนำส่งพนักงานสอบสวนกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส