“อนุชา” กราบลา “บิ๊กตู่” เปิดใจเป็นคนดีที่หนึ่ง

31 ส.ค. 66

“อนุชา”​ เข้ากราบลา​ "บิ๊กตู่"​  พร้อมยก​ เป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีที่สุดในชีวิตการทำงาน​ ยกความดีให้ผู้ร่วมงาน​ เชื่อ​ โครงการรัฐบาลเดิมที่ดีรบ.ใหม่พร้อมสานต่อ

31 ส.ค. 66 นายอนุชา​ นาคาศัย​ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวภายหลังการเข้าพบ พลเอกประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ ​นายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ บนตึกไทยคู่ฟ้า​ โดยระบุว่า พลเอกประยุทธ์​ ได้ให้โอวาทขอให้ทำความดีและดูแลประเทศชาติบ้านเมือง​ ซึ่งเป็นหลักสำคัญ​  เพราะว่าหากคนเราทำความดีก็จะเจริญรุ่งเรือง​  แต่พลเอกประยุทธ์ไม่ได้มีการพูดคุยถึงตำแหน่งใหม่ของตนแต่อย่างใด เพียงแต่ฝากในเรื่องการทำงานในอนาคตว่าจะทำอะไรให้คิดถึงประเทศชาติบ้านเมือง เพราะถ้าทำความดีทุกสิ่งทุกอย่างก็จะสร้างความเจริญเติบโตให้กับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่พลเอกประยุทธ์นั้นฝากไว้

โดยนายอนุชา​ ยังกล่าวอีกว่า​ ตนได้กราบลาพลเอกประยุทธ์ ซึ่งที่ผ่านมาพลเอกประยุทธ์ ได้เมตตากับทุกคน และตั้งแต่ต้นในการทำงานกับพลเอกประยุทธ์มา​ ก็รู้สึกว่ามีความเป็นสุภาพบุรุษ และเป็นผู้บังคับบัญชาที่ดีทีเดียวตั้งแต่ทำงานมาในชีวิต ซึ่งถือเป็นคนดีที่หนึ่ง ที่มอบความดีและให้ความไว้วางใจให้กับผู้ร่วมงาน

เมื่อถามว่ามองอย่างไรกับการทำหน้าที่ของพรรครวมไทยสร้างชาติในรัฐบาลใหม่​ นายอนุชา​ มองว่า​ การเจรจาและพูดคุยเพื่อร่วมรัฐบาลทุกอย่างมีความเหมาะสม​  และเป็นไปได้ด้วยดี​ เพราะในการทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองเป็นหลัก​ โดยเฉพาะตนที่ได้รับฟังคำสั่งจากพลเอกประยุทธ์มา ก็ต้องถือปฏิบัติ และพลเอกประยุทธ์เองก็เป็นผู้บังคับบัญชาที่ตนนั้นรักและเคารพมาก

เมื่อถามว่าหลายโครงการ ที่เคยทำในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์​ จะได้รับการสานต่อในรัฐบาลหน้าหรือไม่ นายอนุชา​ กล่าวว่า ก็ส่วนหนึ่ง​ อะไรที่รัฐบาลใหม่คิดเห็นว่าเป็นประโยชน์​ ตนก็เชื่อว่าทุกคน ทุกรัฐบาลรักประเทศชาติบ้านเมือง อยากเห็นประเทศชาติไปได้ด้วยดี ฉะนั้นอะไรที่เป็นประโยชน์ก็จะนำมาดำเนินการทำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม