ชื่นชม 2 นักเตะ กับเพื่อน ช่วยรถเบนซ์คว่ำกลางทางด่วน ไม่มีใครจอดช่วย

28 ส.ค. 66

พลเมืองดี! ชาวเน็ตแห่ชื่นชม 2 นักเตะกับเพื่อน หลังจอดรถช่วยรถเบนซ์คว่ำกลางทางด่วน โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย ตกใจลืมตัวว่าเจ็บไหล่

วันที่ 28 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้อินสตาแกรม @fernmiro_ โพสต์สตอรี่หลังจากที่จอดรถลงช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วน จุดเกิดเหตุเป็นรถเบนซ์อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ โดยเจ้าของอินสตาแกรมระบุข้อความเอาไว้ว่า เมื่อคืนหลังจากเธอออกจากสนามบิน ก็ขับรถไปหาอะไรกิน เมื่อกินอะไรเสร็จเรียบร้อยก็ขับรถขึ้นทางด่วนแห่งหนึ่ง

ระหว่างทางกลับเจอเหตุการณ์ช็อก เห็นรถเบนซ์สีดำคันหนึ่งพลิกคว่ำหงายท้องต่อหน้าต่อตา กระจกแตก หลังคาพังตรงกลาง ไม่มีใครจอดช่วยคนในรถ เจอแบบนี้ทุกคนในรถมือสั่น แต่ก็ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ส.ค.66 

1693197860909_1

เจ้าของเรื่องระบุว่า ก่อนที่จะทำการบันทึกภาพเหตุการณ์ ได้มีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กูภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่จะมาถึงในเวลาต่อมา ทำใหไม่มีใครได้รับอันตรายจนถึงแก่ชีวิต 

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุคือ อาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด และ เกม รัตนากร ใหม่คามิ สองนักฟุตบอลจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ อาร์ม ศุภชัย ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่จากการแข่งขันนัดล่าสุด

ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปบนโลกออนไลน์ ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก โดยบางรายระบุข้อความว่า นี่แหละ สุภาพบุรุษปทุมคงคา, ชื่นชมความมีน้ำใจของคนในสังคม มีให้เราเห็นเยอะมาก ซาบซึ้งใจจริงๆ นี่แหละอัตลักษณ์ของคนไทย, ขอชื่นชมที่กล้าจอดช่วยพวกเขาเพราะบางคนไม่ติดบอกเป็นทางด่วน แต่ชีวิตคนช่วยได้เราต้องช่วย, อาร์มมีน้ำใจทั้งในสนามและนอกสนาม

อาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด

เกม รัตนากร ใหม่คามิ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส