มือปืนโหดกระหน่ำยิง5นัด ฆ่าปลัดใหญ่น้ำดีดับสลด

27 ส.ค. 66

มือปืนโหดกระหน่ำยิง 5 นัด ฆ่าปลัดใหญ่น้ำดี อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

 

เมื่อเวลาประมาณ 10.30น.วันที่27ส.ค.2566 ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ ตรวจสอบเหตุมีชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่ถนนสาธารณะระหว่างบ้านโคก-บ้านหนองกี่ บริเวณตรงข้ามศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านหนองกี่ ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

 

ที่เกิดเหตุพบศพของชายคนหนึ่ง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้า พบบาดแผลเป็นรอยกระสุนเข้าที่บริเวณท้ายทอย ทราบชื่อนายบุญชอบ พวงจำปา อายุ53ปี อาชีพรับราชการ ตำแหน่งปลัดอาวุโส อ.กันทรารมย์ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มตะแคง 

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนทองเหลืองขนาด.38 จำนวน 2ปลอกตกอยู่ที่พื้นถนน ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิด เหตุทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00น.ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านโคก ต.ยาง ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของผู้ตายกับครอบครัว จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อบุหรี่และกาแฟกระป๋องที่หมู่บ้านหนองกี่

 

ต่อมาผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางกลับบ้านโคกและได้มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ขี่รถจักรยานยนต์แบบหญิงสีแดงดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียน สวมเสื้อสีเขียวลายพรางทหาร สวมหมวกผ้าแบบปีกชนิดมีที่ปิดหน้าสีเขียวลายพลางทหารติดตามผู้ตายมาทางด้านหลัง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงผู้ตายทางด้านหลังจำนวน5นัด จนผู้ตายล้มลงไปนอนคว่ำอยู่ข้างทางรถจักรยานยนต์ได้ล้มลง จากนั้นคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ไปทางทิศตะวันตกทางไปบ้านโคก

 

พ.ต.อ.ธัชพงศ์พรหมมา ผกก.สภ.กันทรารมย์ กล่าวว่าได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจเช็กกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะเป็นเส้นทางหลบหนีของคนร้ายและได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุของการฆ่าโหด ป.ใหญ่อ.กันทรารมย์ในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องปัญหาส่วนตัว ปัญหาเรื่องการทำงาน ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนสืบสวนเพื่อนำตัวคนร้ายมาลงโทษ

 

น.ส.อรวรรณ เกษแก้ว อายุ45ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่าก่อนเหตุสามีบ่นว่าปวดหัวจากเรื่องงานและวันนี้ค่อนข้างเครียดมาก จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อกาแฟกระป๋องและบุหรี่และต่อมาตนได้รับแจ้งจากญาติว่าสามีของตนโดนคนร้ายยิงเสียชีวิตทำให้ตนตกใจและเสียใจมาก  ซึ่งก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุแต่อย่างใด แต่ว่านายบุญชอบมีอาการค่อนข้างเครียดจากเรื่องงานมาก บ่นเรื่องการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ

 

 

ส่วนการประกอบพิธีทางศาสนานั้นตนจะนำศพของนายบุญชอบไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเทิน ต.บัวน้อย อ.กันทรารมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของสามี สามีมีแม่อายุ81ปีที่มีชีวิตอยู่และสามีจะนำเอาอาหารไปส่งให้แม่เป็นประจำทุกวัน เพราะว่าเป็นลูกชายที่รักแม่มาก

 

จากการตรวจสอบสภาพศพของนายบุญชอบ เบื้องต้นพบว่าโดนยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยซ้าย สะบักซ้ายและบั้นเอวด้านซ้าย จุดละ 1นัด ซึ่งจะได้ส่งศพไปที่โรงพยาบาลศรีสะเกษเพื่อตรวจชันสูตรศพอย่างละเอียด

 

ด้านนายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ สส.ศรีสะเกษเขต2พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายบุญชอบ เป็นข้าราชการที่ดี มีความตั้งใจในการทำงานช่วยเหลือดูแลประชาชนชาวอ.กันทรารมย์อย่างเต็มที่มาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อช่วงเกิดเหตุอุทกภัยน้ำท่วมใหญ่ เขต อ.กันทรารมย์ โดนน้ำท่วมรุนแรงมาก ซึ่งขณะนั้นนายบุญชอบรักษาการในตำแหน่งนายอำเภอกันทรารมย์ ได้นำคณะข้าราชการร่วมกับทุกภาคส่วน ออกทำการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมอย่างเต็มที่ ทำให้ได้รับคำชมเชยจากทุกภาคส่วน

 

จึงขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ ตร.ให้ช่วยกันติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยด่วนที่สุดด้วย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส