สลด! เจ้าของร้านอาหารไทย ร้านดังในเบอร์ลินตายปริศนา คาดถูกอดีตคนรักฆาตกรรมโหด

20 ส.ค. 66

เจ้าของร้านอาหารไทย ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีชื่อเสียง ตายปริศนา คาดถูกอดีตคนรักฆาตกรรมโหด เพื่อนผู้ตายเผย เคยเจอก่อนเกิดเหตุสลด

วันที่ 20 ส.ค.66 สำนักข่าว Berliner Morgenpost รายงานว่า ที่ เบอร์ลิน ในร้านอาหาร ไทยเล็กๆ ที่ Kantstrasse ใน Charlottenburg คุณสิริญา หรือ กุ้ง อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารไทย ชื่อ Thai Art ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ที่มีชื่อเสียงในย่านนั้น ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด โดยร่างของเธอถูกพบที่ ถนน Fuggerstrasse ทางเข้าลานจอดรถ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 ส.ค. 66 เวลา 00.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ตามรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรม โดยที่ร่างของ สิริญา พบบาดแผลถูกแทงที่บริเวณคออย่างน้อย 1 แผล อย่างไรก็ตามต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนผู้ร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ เพื่อนของผู้ตายคาดว่า อดีตคนรักของสิริญาเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากชายคนดังกล่าวเคยทำร้ายร่างกายเธอมาก่อน นอกจากนี้หลังจากที่ทั้งคู่แยกทางกัน ฝ่ายชายยังคงติดตามและทำร้ายเธอในบางครั้งจนต้องแจ้งตำรวจเพื่อไม่ให้ชายคนดังกล่าวมายุ่งกับเธออีก

นอกจากนี้ เพื่อนของผู้ตายยังระบุอีกว่า ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้นเธอเห็นเขาเมื่อไม่กี่วันที่แล้วที่คันต์ชตราสเซอใกล้ร้านอาหาร ตอนที่เธอไปซื้อของในซุปเปอร์มาร์เก็ตเอเชียที่นั่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม