“พี่กบ” ภาค 2 ปวดเบาเป็นเหตุ เซลล์สาวเครียด หน.ด่าปิดการขายไม่ได้

18 ส.ค. 66

 

ปวดเบาเป็นเหตุ เซลล์สาวมือใหม่เครียด โพสต์กลุ่มเพจดัง โดนหัวหน้าด่า หลังปิดการขายไม่ได้ ชาวเน็ตเสียงแตก “พี่กบ” ภาค 2 

วันที่ 18 ส.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงรายหนึ่ง โพสต์ข้อความในเพจ “กระทู้พันทิป” เล่าเรื่องราวการทำงานของเธอ ที่ถูกหัวหน้างานตำหนิ เพราะทำงานไม่สำเร็จตามวัตถประสงค์ เนื่องจากปัญหาธุระส่วนตัว ว่า 

“เครียดค่ะ โดนหัวหน้าด่า เพราะปวดฉี่มาก จนคุยกับลูกค้าไม่รู้เรื่อง จนปิดการขายไม่ได้ จะขอเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้อีก เพราะลูกค้าบอกน้ำไม่ไหล ขาออกมารถติดหนักอีก กว่าจะได้เข้าห้องน้ำนี่แทบราด” 

“คนเป็นเซลล์นี่ทำไมมันต้องอั้นฉี่กันขนาดนี้เลยเหรอคะ ทั้งรถติด ทั้งบางทีสถานที่ก็ไม่อำนวย ใครเคยเจอแบบนี้กันบ้างคะ จัดการกันยังไง ทั้งเรื่องการที่ต้องอั้นฉี่บ่อยๆ ทั้งเรื่องที่โดนหัวหน้าด่า ป.ล. เป็นเซลล์มือใหม่นะคะ” 

“พี่กบ” ภาค 2 ปวดเบาเป็นเหตุ เซลล์สาวเครียด หน.ด่าปิดการขายไม่ได้

งานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ต แบ่งเป็น 2 ฝ่าย เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย ทั้งแนะนำเธอว่าการทำงานต้องเตรียมความพร้อมเรื่องธุระส่วนตัวมากกว่านี้ อาทิ มันคือการจัดการตัวเองครับ, "โอกาส" เป็นของคนที่พร้อมเสมอ, คุณไม่มืออาชีพ บริหารตัวเองไม่ได้ ทำให้เสียโอกาส, ปิดการขายไม่ได้เพราะปวดฉี่ มันเป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นอ่ะค่ะ มันไม่มืออาชีพ, ต้องรู้จักเตรียมตัวมามากกว่านี้ครับ, ผมว่าผิดคนละครึ่งนะ หัวหน้าก็พูดเกินไป ส่วนเราก็ไม่เตรียมตัวให้ดี, ถือเป็นบทเรียนครับ คราวหน้าต้องทำให้ดีกว่านี้ ไม่มีใครเข้าใจเราได้ทุกเรื่อง, หัวหน้าบางคนถูกสอนมาให้รักษาผลประโยชน์ จนลืมโหมดความเป็นมนุษย์ 

หรือแม้กระทั่งบางความคิดเห็นก็ตำหนิหัวหน้างานของเธอ อาทิ พี่กบ ภาค2, หัวหน้าก็ว่าเกิน แต่เวลางานก้อควรเตรียมพร้อม งานไม่จบอ้างไม่ได้ ,"เป็นผู้หญิงต้องอั้นได้สิ" คืออะไร งงมาก เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส