หนุ่มผวาถูกเคาะห้องน้ำขออม

18 ส.ค. 66

เตือนสังคมระวังการเข้าห้องน้ำสาธารณะ หลังเข้าห้องน้ำปั๊มดังแถวสุวินทวงศ์ แล้วมีคนเคาะประตูห้องน้ำพร้อมพูดว่า "ขอดูด ขอดูด"

นายเอ นามสมมุติ อายุ 28 ปี เปิดเผยว่าได้ขับรถแวะปัสสาวะที่ห้องน้ำปั๊มดังแถวสุวินทวงศ์ ระหว่างจะเดินทางกลับบ้าน ขณะที่กำลังทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ ได้มีคนเคาะประตูห้องน้ำ ตอนแรกคิดว่าคนที่มาเคาะต้องการจะทำธุระหนักแล้วห้องน้ำเต็มจึงมาเคาะเร่งตนเอง จึงพยายามรีบที่จะทำธุระให้เสร็จเพื่อให้คนที่มาเคาะได้ใช้ห้องน้ำต่อ

แต่สักพักเห็นคนยื่นโทรศัพท์มือถือเข้ามาในห้องน้ำด้านช่องใต้ประตู โดยมีข้อความที่พยายามสื่อสารบางอย่าง และจากนั้นได้พูดว่า ขอดูด ขอดูด ก็ผวาและรู้สึกตกใจว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นกับตนเอง จึงนิ่งเงียบไม่ตอบโต้ แต่สักครู่ชายที่อยู่ด้านนอกก็ปีนห้องน้ำด้านข้างมาชะโงกดูตน เมื่อเห็นว่าเป็นเด็กวัยรุ่น อายุประมาณ 25 – 30 ปี จึงคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร จึงได้เปิดประตูห้องน้ำแล้วรีบเดินออกไปก่อนที่ผู้ก่อเหตุ จะสวมแมสเอาหมวกขึ้นมาใส่ แล้วรีบเดินไปที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนจะหยิบหมวกกันน็อคมาใส่ ตนเองจึงได้ตะโกนขู่ไปว่าจะไปแจ้งความ ผู้ก่อเหตุจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

เหตุการณที่เกิดขึ้นตนเองเป็นผู้ชายยังรู้สึกกลัวเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตนเอง เพราะไม่รู้ว่าด้านนอกจะเป็นมิจฉาชีพออกอุบายมาจี้ปล้นหรือไม่ แต่ถ้าหากเป็นโจรโรคจิตแล้วมาก่อเหตุลักษณะนี้กับผู้หญิงยิ่งหน้ากลัวเข้าไปใหญ่ จึงตัดสินใจเปิดเผยเรื่องนี้เพื่อเตือนภัยการเข้าห้องน้ำสาธารณะในยามค่ำคืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส