พีช – สอง THE EATER จัดศึกแข่งกินไส้อั่วพ่อเลี้ยงหนุ่มหน้ามน

17 ส.ค. 66

พีช – สอง THE EATER จัดศึกแข่งกินไส้อั่วพ่อเลี้ยงหนุ่มหน้ามน

อาหารเหนือเป็นอาหารที่สองพิธีกร พีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ จากรายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ของเราชื่นชอบมากๆ เป็นพิเศษ วันนี้ทางรายการพาทีมผู้เข้าแข่งขันในธีมพ่อเลี้ยงหนุ่มหน้ามนทั้งสามคน ไปตะลุยแข่งกินกันที่ร้านอาหารเหนือแสนน่ารักตรงวงเวียนถนนพระราม 5 ที่เปิดมาแล้วกว่า 2 ปี กับร้าน “ฮักกันอาหารเหนือ” ของพี่จอย-คุณจีรวรรณ์ วัฒนาพันธุ์ สาวสวยชาวเชียงราย พร้อมอาหารแนะนำ

อาทิ ลาบเหนือคั่ว(หมู), ข้าวซอยไก่, ขนมจีนน้ำเงี้ยวกระดูกซีโครง, น้ำพริกหนุ่มผักสด, คั่วโฮะ, ฮังเล, เคปหมูโบราณ, หมูทอดเชียงใหม่, ผัดวุ้นเส้นจิ้นส้มใบชะอม, และซิกเนเจอร์ “ไส้อั่วโฮมเมด” ของทางร้านที่จะมาเป็นโจทย์แข่งขันวันนี้ของเรา

ด้วยความที่สองพิธีกรชื่นชอบอาหารเหนือเป็นพิเศษ งานนี้ชิมแทบไม่เหลือ เพราะอาหารเค้ารสชาติเข้มข้น แถมวัตถุดิบใช้ของดี ให้เยอะไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว แถมเมนูแข่งอย่างไส้อั่วนี้ พี่พีชของเราก็เคยมีโอกาสได้กินไส้อั่วคนเดียวด้วยความยาวกว่า 2 เมตรในเวลา 10 นาทีมาก่อน เลยได้เอาเทคนิคดีๆ มาแอบแบ่งปันน้องๆ ก่อนแข่ง เพราะแมตซ์นี้สามหนุ่มไม่ได้แค่มานั่งกินไส้อั่วกันชิวๆ ยังต้องผ่าด่านเกมเซอร์ไพรส์จากเหล่าทีมงานเช่นเคย

ใครจะได้แชมป์นักกินไส้อั่วติดตามได้รายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ออกอากาศวันเสาร์ 19 สิงหาคม 2566 นี้ เวลาทานข้าวกลางวัน 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

THE EATER

THE EATER

THE EATER

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส