วินปล่อยหมัดอัดรปภ. ฉุนแล้งน้ำใจไม่แชร์สัญญาณเน็ตให้ใช้โทรหาลูกค้า

31 ก.ค. 66

รปภ.เจ็บหนัก โดนวินปล่อยหมัดอัดน่วม หลังไม่แชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ตให้ใช้ งง เป็นทั้งวินกับไรเดอร์ แต่ไม่มีอินเทอร์เน็ตใช้ได้ไง

วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 นายชนก อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหอพักแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานีได้ร้องต่อผู้สื่อข่าวว่าถูกชายเข้ามาทำร้ายในขณะที่ตัวเองปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าร้องทุกข์ต่อพ.ต.ท.ไพรรัตน์ วรรณี พนักงานสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ให้ดำเนินคดีถูกชายไม่ทราบชื่อเข้ามาทำร้ายร่างกายที่ตนเองเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหอพักแห่งหนึ่ง ซอยรังสิตนครนายกที่8 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ของคืนวันที่ 28 กรกฎาคมประมาณเวลา 23.50 น. โดยได้มอบคลิปวีดีโอขณะถูกชายได้เข้ามาภายในบริเวณหอพักเกิดการโต้เถียงกันและต่อยใบหน้าบวมปูด มีพลเมืองดีแอบถ่ายไว้เป็นหลักฐานขณะเกิดเหตุและได้มีผู้ใช้ facebook มีข้อความว่าน้องฝากหาข้อมูลตามหาว่าเขาเป็นใครขับวินไหน

ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวชายสวมชุดวินจักรยานรับจ้าง สวมกางเกงขาสั้น ต่อยผู้ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยภายในหอพัก หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไปผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบนายชนก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุนั้นตนมีหน้าที่รักษาความปลอดภัยกะกลางคืน มีชายคนหนึ่งได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าหอพัก โดยแนะนำตัวเองว่าขับแกร๊ปส่งของเขาหาลูกค้าไม่เจอ สอบถามว่ามีลูกค้าได้มายืนรอบ้างไหม ตนเองตอบกลับว่าไม่มีครับ ไม่มีใครออกมายืนรอ

นายชนก กล่าวต่อว่า จากนั้นเขาได้เอ่ยขอใช้อินเตอร์เน็ตซึ่งทางหอพักไม่มีอินเตอร์เน็ต เราก็คิดในใจว่าจะใช้ของตนเองหรือเปล่า แค่บอกปัดไม่ใช้อินเตอร์เน็ตเขาก็เกิดอารมณ์โมโหฉุนเฉียวด่าต่างๆ นานา ที่นี้มันจะมีอิฐที่อยู่ด้านในสำหรับเอาไว้ทับฟิวเจอร์บอร์ดป้องกันการปลิว ก็เลยไปหยิบมาเพราะชายที่มาหาเรื่องก็ถืออิฐเหมือนกัน เราก็ต้องถือป้องกันตัว แต่ผมก็ไม่ต้องการที่จะหาเรื่องก็ทิ้งอิฐระหว่างที่สนทนาอยู่ เขาก็ถืออิฐอยู่ด่าไม่ยอมหยุดผมก็ไม่ยอมโต้ตอบอยู่ๆ เดินเข้ามาตบหน้าอย่างจังที่แก้มขวาให้ผมขอโทษผมจะไปขอโทษได้อย่างไรในเมื่อผมไม่ผิดที่ไม่ยอมให้ใช้อินเตอร์เน็ต

เขาก็ยังโต้เถียงหาว่าผมไม่ยอมจบแทนที่จะเดินกลับไปก็เดินกลับมาชกแก้มขวาอีกครั้ง ส่วนมือที่กำอิฐทุบมาที่แก้มอีก ยังจะมาขู่อีกว่าเขาเป็นเด็กอยู่แถวนี้เดี๋ยวจะกลับมาอีกคอยดู แต่คนที่ต่อยใส่เสื้อวินเบอร์ 2 ขอไม่ระบุชื่อวินซึ่งอยู่ในพื้นที่ธัญบุรี คนที่ถ่ายคลิปไว้ก็คนที่พักอาศัยอยู่ในหอพัก เพราะคนที่มาส่งของนั้นขับทั้งแกร๊ปแล้วก็ขับทั้งวินด้วย ก็สงสัยเหมือนกันว่าการที่วิ่งแกร๊ปแล้วไม่มีอินเตอร์เน็ตมันเป็นเรื่องที่แปลกซึ่งหากเขาจะมาขอโทษก็มาได้ แต่ก็ต้องเสียค่ารักษาเพราะผมก็ต้องรักษาสิทธิ์เหมือนกัน นายชนก กล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส