ตรงปก! ลูกค้ามาตัดผมทรง ร.ด. เอาแบบให้ช่างดูถึงกับอึ้ง ตัดเสร็จอึ้งกว่า

18 ก.ค. 66

ลูกค้าเข้ามาตัดผมทรง ร.ด. ช่างไถข้างจนขาวก่อนลูกค้าเอาแบบให้ดู ก่อนตัดตามแบบตรงปกเป๊ะ ชาวเน็ตเมนต์ หน้าแบบนี้ตัดทรง ชะโดตีเเปลงก็หล่อ

วันที่ 18 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจาของร้านตัดผมได้โพสต์เรื่องราวหลังจากลูกค้าเข้ามาตัดผมทรง ร.ด. ลงบน TikTok ก่อนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เนื่องจากทรงที่ลูกค้าเอามาให้ช่างดูนั้นเรียกได้ว่า ถ้าลูกค้ากล้าตัด ช่างก็จัดให้กันเลยทีเดียว

โดยปกติแล้วตามระเบียบทรงผมร.ด.จะต้องตัดด้านข้างขาวทั้ง 3 ด้าน และความยาวของผมด้านบนจะต้องไม่เกิน 5 ซม. แต่ไม่ใช่สำหรับลูกค้ารายนี้ที่ในตอนแรกช่างก็เข้าใจว่าเป็นทรงร.ด. ธรรมดาจึงเริ่มตัดด้วยการตัดผมด้านข้างออก

รด

ต่อมาลูกค้าได้บอกว่าขอด้านบนผมยาวไม่เกิน 5 ซม. พร้อมเอาแบบให้ช่างตัดผมดูซึ่งเป็นทรงที่มีลักษณะคล้ายกบผมของกับปะ หรือ คนที่ศีรษะล้านแล้วมีผมด้านข้างนิดหน่อย

รด

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยมียอดการเข้าชมมากกว่า 5 ล้านครั้ง ซึ่งชาวเน็ตยางรายยังได้แสดงความคิดเห็นระบุว่า ตัดทรงนี้ละอย่างหล่อ น่าจะตัดตั้งนานละ, คนหล่อตัดทรงชะโดตีเเปลงก็หล่อ, คนหล่อตัดทรงไหนก็หล่อครับ

รด

รด

รด

รด

@smilezonestudio ทรง ร.ด #ตัดผมชายเชียงใหม่ #ทรงผมยอดฮิต2023#ร้านตัดผมเชียงใหม่ #ยืดผมชายเชียงใหม่ #downpermเชียงใหม่ #ดัดผมชายเชียงใหม่ #ทรงผมชาย #ทรงผมสไตล์เกาหลี ♬ original sound - Free Samples

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส