สุดอำมหิต! รวบสาวร่างทรงกับสามี วางแผนฆ่า แม่ม่าย คาสวนยางหวัง เงินประกัน

12 ก.ค. 66

 

ตำรวจสืบกระบี่ผนึกกำลัง รวบตัวสาวร่างทรงพร้อมกับสามีร่วมกัน วางแผนฆ่า แม่ม่ายสาว คาสวนยาง ปมหวัง เงินประกันหลายล้านบาท 

จากคดีมือปืนดักจ่อยิงกกหู น.ส.ปิ่นมณี อายุ 37 ปี เสียชีวิตภายในสวนยางพารา หมู่10 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ เมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะผู้ตายเข้าไปทำสวนทุเรียน ซึ่งอยู่ติดกับสวนยางเกิดเหตุ 

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.ท.วิทยา ทองคง รองผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ นำกำลังชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ชุดสืบสวน สภ.เขาพนม นำหมายศาล จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 6 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช 

และจับกุมตัว นางสุภัทตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี พร้อมด้วยนายสุรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี 2 สามีภรรยาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ขัดขืน และยอมให้จับกุมแต่โดยดี แต่ในเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงคุมตัวทั้ง 2 คนไปยัง สภ.เขาพนม ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สืบกระบี่ผนึกกำลัง รวบตัวสาวร่างทรงพร้อมกับสามี ร่วมกันวางแผนฆ่า แม่ม่ายสาว คาสวนยาง

สำหรับการจับกุม 2 สามีภรรยาในครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการตายของ น.ส.ปิ่นมณี จนทราบว่าคนลงมือลั่นไกคือ นายวิทยุต หรือโกแซ่ส้อ อายุ 45 ปี ตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับศาล จ.กระบี่ และเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 66 นายวิทยุตติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.เขาพนม และให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิง น.ส.ปิ่นมณีจริง โดยวันเกิดเหตุไปนั่งรอผู้ตายที่ขนำใกล้จุดพบศพ เพราะทราบว่าผู้ตายมาทำสวนเป็นประจำทุกวัน จนผู้ตายขี่รถจักยานยนต์มาถึง นายวิทยุตใช้ปืนสั้นขนาด .38 ลูกโม่ ยิงใส่ไป 2-3 นัด แต่กระสุนพลาดเป้า ก่อนจะเดินไประยะประชิดจ่อยิงอีกนัดเข้าที่กกหูขวาผู้ตาย จนล้มลง จากนั้นจึงหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ 

ส่วนปมเหตุผู้ต้องหาให้การซัดทอดไปถึงนางสุภัทตรา และนายสุรชัย 2 สามีภรรยาว่า เป็นคนวางแผนให้ทั้งหมด โดยก่อนนี้มือปืนรู้จักกับนางสุภัทตรา ซึ่งอ้างตัวเป็นร่างทรงเจ้าแม่กวนอิมมาหลอกดูดวงให้นายวิทยุต บอกว่าดวงกำลังไม่ดี หลอกเอาทรัพย์สินเงินทองของนายวิทยุตจนหมดตัว แล้วพามาช่วยงานอยู่ด้วยกันที่บ้านนางสุภัทตราที่ อ.เขาพนม ระหว่างนั้นลูกชายนางสุภัทตราไปคบหาเป็นแฟนกับลูกสาวอายุ 17ปี ของผู้ตาย นางสุภัทตราจึงออกอุบายให้ลูกสาวผู้ตายไปเกลี้ยกล่อมทำประกันชีวิตให้ผู้ตาย โดยนางสุภัทตราอาสาออกเงินค่าทำประกันให้เอง แต่ตกลงกันว่าหากผู้ตายเป็นอะไรไปนางสุภัทตราจะต้องได้เงินประกันเป็นเงินมูลค่าหลายล้านบาทด้วย จนลูกสาวผู้ตายหลงเชื่อพา น.ส.ปิ่นมณีไปทำประกันไว้ จนก่อนเกิดเหตุนางสุภัทตราต้องการใช้เงิน จึงร่วมกับสามีวางแผนฆ่า น.ส.ปิ่นมณี โดยบีบบังคับให้นายวิทยุตเป็นคนลงมือ 

อย่างไรก็ตามตำรวจจะรอสอบปากคำ 2 สามีภรรยาอีกครั้ง เพราะในชั้นจับกุมทั้งคู่ยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีทั้งคู่ พร้อมกับมือปืนผู้ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส