ตำรวจบุกจับฟิตเนสซาวน่า แยกมไหสวรรค์ พบชายรักชายมั่วสุมมีเพศสัมพันธ์ 30 คน

8 ก.ค. 66

ตำรวจบุกจับฟิตเนสซาวน่า แยกมไหสวรรค์ พบชายรักชายมั่วสุมมีเพศสัมพันธ์ 30 คน ถุงยางใช้แล้วเกลื่อนห้อง

เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 8 ก.ค. พ.ต.อ. ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. พ.ต.ต.ยศนินทร์ ประเสริฐโสภา สว.ชุดปฏิบัติการที่ 4 กก.ดส.บช.น. นำกำลังเข้าตรวจค้น สถานบริการฟีนิกซ์ ฟิตเนสแอนด์ซาวน่า ถนนรัชดา-ท่าพระ แยกมไหสวรรค์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. หลังสืบทราบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมของลูกค้าที่มีรสนิยมแบบชายรักชายมารวมตัวจำนวนมาก

1688778188435

จากการตรวจสอบพบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 6 ชั้น ชั้นล่างด้านหน้าเป็นเคาน์เตอร์รับลูกค้า ส่วนด้านหลังเป็นจุดวางตู้ล็อกเกอร์สำหรับเก็บเสื้อผ้าและสัมภาระ บนชั้นที่ 2 เป็นโซนฟิตเนสตั้งเครื่องออกกำลังกาย ส่วนชั้นที่ 3 ชั้นที่ 4 และชั้นที่ 5 เป็นห้องพัก มีห้องซาวน่าตั้งอยู่ด้านบนสุด ผลการสำรวจภายในอาคารทั้ง 6 ชััน พบพนักงานและลูกค้าชายวัยฉกรรจ์อยู่กระจัดกระจายรวมกันทั้งสิ้น 30 คน มีบางรายจับคู่มีเพศสัมพันธ์กันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้แยกย้าย และคุมตัวทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะ สอบปากคำทำประวัติที่ กก.ดส.

1688778151983

ผลการตรวจปัสสาวะ ผู้ต้องหาทั้ง 30 รายไม่พบว่ามีฉี่เป็นสีม่วง แต่มีลูกค้าซึ่งมีหมายจับคดีฟอกเงิน (รับเปิดบัญชีม้า) ในพื้นที่ จ.กระบี่ ติดตัวอยู่ 1 คน จึงคุมตัวเอาไว้ดำเนินการตามกฎหมาย นอกจากนี้ ชุดจับกุมยังทำการตรวจยึดถุงยางอนามัยใช้แล้วได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งจะทำการสืบสวนหาตัวผู้ดูแล ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการมาดำเนินคดีข้อหา เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีด้วยต่อไป

1688778208075

ทั้งนี้มีรายงานว่าสถานบริการดังกล่าว เปิดให้บริการลูกค้าชายฉกรรจ์ ที่มีรสนิยมชอบไม้ป่าเดียวกัน โดยเก็บค่าเข้าใช้บริการคนละ 200 บาท ซึ่งทางพนักงานประจำเคาน์เตอร์ จะมีกุญแจตู้ล็อกเกอร์เก็บเสื้อผ้า และสายรัดข้อมือให้ คนละ 1 เส้น โดยเป็นที่รู้กันว่า ลูกค้ารายใดที่มีรสนิยมเป็นเกย์ฝ่ายรุก ก็จะนำสายรัดข้อมือรัดไว้ที่ข้อมือข้างขวา ส่วนผู้ที่เป็นฝ่ายรับจะนำสายรัดข้อมือรัดไว้ที่ข้อมือทางข้างซ้าย หากลูกค้าถูกใจกันก็จะเปิดห้องพักเพื่อมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งช่วงสายวันนี้ชุดจับกุมจะรายงานผลการปฏิบัติให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.ทราบ เพื่อแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส