ช็อก! นักเรียนวัย 16 ถือขวานจามหัวเพื่อนวัย 14 ดับสยองกลางโรงอาหารของโรงเรียน

21 มิ.ย. 66

ช็อก! นักเรียนชายวัย 16 ถือขวานจามหัวเพื่อนวัย 14 ดับสยองกลางโรงอาหารของโรงเรียน อ้างเคียดแค้นสะสมถูกเยาะเย้ยหลังมีเรื่องกันแล้วแพ้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (20 มิ.ย.) ช่วงเที่ยง ร.ต.อ.ศรัณยพงศ์ พรมเพ็ชร รอง สว.สส.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่อาย ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.แม่สาว อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ใช้อาวุธขวานจามหัวนักเรียนด้วยกันจนเสียชีวิต เหตุเกิดในโรงอาหารของโรงเรียน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นโรงอาหารของโรงเรียน พบผู้เสียชีวิตเป็นนักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 14 ปี ถูกอาวุธขวานฟันเข้าบริเวณศีรษะและลําตัวจนเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนชายอายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เช่นกัน ยืนถือขวานในชุดนักเรียนเปื้อนเลือด รอมอบตัวกับตำรว พร้อมสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเรื่องบาดหมางชกต่อย และผู้ตายเป็นฝ่ายชนะตลอด แล้วมาล้อเลียนตนจนสะสมความเคียดแค้นในใจ วันนี้เมื่อเห็นผู้ตายนั่งรับประทานอาหารอยู่ในโรงอาหาร จึงเดินถือขวานเข้าไปจามศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว คณะครุได้แจ้งผู้ปกครองและส่งตัวนักเรียนรายนี้ให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตํารวจภูธรแม่อาย เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมาย

s__27729928

ล่าสุด วันนี้ (21 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศโรงเรียนเงียบเหงามีเพียงคณะครูที่อยู่ทำงานกันภายในเท่านั้น ทางโรงเรียนได้ปิดทำการ 3 วัน เนื่องจากเป็นเหตุที่สะเทือนใจทั้งคณะครูและนักเรียนเป็นจำนวนมาก ทางโรงเรียนเองได้มีการหารือร่วมกับหน่วยงานเขตการศึกษาเพื่อแก้ไขเยียวยาสภาพจิตใจของนักเรียนและคณะครู รวมถึงการปรึกษาหาแนวทางเพื่อป้องกันในอนาคต

ในส่วนของนักเรียนทั้งสอง ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันภายในโรงเรียน เพียงแต่เป็นคำเล่าของผู้ก่อเหตุว่าเคยมีเรื่องชกต่อยกัน ซึ่งหลังก่อเหตุเองไม่ได้หนีไปไหน มีอาจารย์ที่ดูแลชั้นเด็กมัธยมทำการควบคุมพูดคุย ก่อนที่เจ้าหน้าที่มารับตัวไปที่โรงพัก ในส่วนของผู้เสียชีวิตทางโรงพยาบาลแม่อายและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำส่งนิติเวชเพื่อทำการตรวจสอบ โดยทางโรงเรียนให้การช่วยเหลือเบื้องต้นในการจัดหาและอำนวยความสะดวกในการนำร่างน้องไปยังงานนิติเวชที่โรงพยาบาลในตัวจังหวัดเชียงใหม่ และคาดว่าจะมีการฌาปนกิจในวันเสาร์ ส่วนผู้ก่อเหตุก็จะได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส