‘คาโอนาชิ’ ปรากฏตัวกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับนิทรรศการสตูดิโอจิบลิ 1 ก.ค.นี้

20 มิ.ย. 66

อึ้ง! ‘คาโอนาชิ’ ปรากฏตัวกลางกรุงเทพฯ ต้อนรับนิทรรศการ ‘THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023’ 1 ก.ค. นี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ซื้อบัตรด่วนทาง thaiticketmajor.com 

Live Nation Tero พา ‘คาโอนาชิ’ บุกใจกลางกรุงเทพฯ ทักทายแฟน ๆ จิบลิ อุ่นเครื่องพร้อมเปิดนิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 1 กรกฎาคม – 30 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ 

คาโอนาชิ หรือ ภูตไร้หน้า หนึ่งในตัวละครจากภาพยนตร์แอนิเมชั่น Spirited Away เรื่องราวของเด็ก ‘จิฮิโระ’ สาวที่บังเอิญหลงไปในโลกของวิญญาณ ทำให้เธอต้องพบเจอกับภูตผีสารพัด หนึ่งในนั้นคือเจ้าคาโอนาชิ ซึ่งได้กลายเป็นตัวละครสำคัญของเรื่องนี้ และฉากนั่งรถไฟของจิฮิโระและคาโอนาชิได้กลายเป็นหนึ่งในภาพจำของภาพยนตร์สตูดิโอจิบลิ

บุกเมืองไทยทั้งทีคาโอนาชิเลยขอใช้พาหนะคุ้นเคยขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินออกเซอร์ไพรส์ชาวออฟฟิศและนักเรียน นักศึกษา ย่านสุขุมวิท เพชรบุรี และพระราม 9 ก่อนจะแวะเดินเล่นที่จ๊อดแฟร์ ทักทายแฟน ๆ ที่มารอพบปะเจ้าคาโอนาชิ ปิดท้ายที่นั่งตุ๊กตุ๊กบุกเซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่จัดนิทรรศการที่กำลังจะมีขึ้นในต้นเดือนกรกฎาคมนี้

แฟนคลับ Studio Ghibli (สตูดิโอ จิบลิ) เตรียมดำดิ่งเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ เวทย์มนต์ และความฝัน กับนิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 นิทรรศการจากสตูดิโอจิบลิ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดปราสาทเวทย์มนต์เคลื่อนที่รับแฟน ๆ ชาวไทย

นิทรรศการ THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 รวมรวมซีนสุดประทับใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่อยู่ในความทรงจำของแฟน ๆ มาจัดแสดงให้สาวกจิบลิได้ชื่นชม และเก็บภาพความประทับใจทั้ง My Neighbor Totoro, Howl’s Moving Castle, Spirited Away, KiKi’s Delivery Service, Princess Momonoke, Castle in the Sky, Porco Rosso, Nausicaa of the Valley of the Wind, Ponyo on a Cliff by the Sea และ Pom Poko

โดยในนิทรรศการเนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตรของเซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ให้ยิ่งใหญ่เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ถึงที่ ให้แฟน ๆ จิบลิเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ของฉากเด็ด ซีนสำคัญอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นผืนป่าของโทโทโร่ ขึ้นรถไฟแห่งวิญญาณ ไปกับเจ้าคาโอนาชิ หรือจะแวะเยี่ยมร้านขนมปังของโอโซโนะ และไฮไลท์พิเศษสำหรับ ลาปูต้า (Laputa) ปราสาทกลับหัว จากเรื่อง Castle in the Sky ที่จะจัดแสดงที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรก

สาวกจิบลิห้ามพลาด! THE WORLD OF STUDIO GHIBLI'S ANIMATION EXHIBITION BANGKOK 2023 เปิดให้เข้าชมนิทรรศการตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2566 ซื้อบัตรล่วงหน้าเริ่มต้นเพียง 590 บาท ทาง bit.ly/WOGBKK23 หรือซื้อบัตรหน้างานในราคา 650 บาท

advertisement

ข่าวยอดนิยม