กระบะลื่นน้ำขังบนถนน เสียหลักเสยเกาะกลางชนเสาไฟ ดับคาที่ติดในรถ 1 ศพ เจ็บอีก 2 ราย

10 มิ.ย. 66

หนุ่มวัยรุ่นขับกระบะจะไปกินก๋วยเตี๋ยวกับเพื่อน ลื่นน้ำที่ขังบนถนน เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟ เพื่อนติดภายในเสียชีวิต บาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 23.50 น. วันที่ 9 มิถุนายน 2566 พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ติดอยู่ในรถ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิทขาเข้าตัวเมืองตราดก่อนถึงสามแยกคลองใหญ่ 300 เมตร ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดรุดไปตรวจสอบ

1686374304560

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รายแรกเป็นชายทราบชื่อว่านายยุรนันท์ โพธิ์กะสังข์ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและถลอกตามร่างกาย รายที่สองนายคามิน ใหญ่ยอด อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ส่วนรายที่สามติดอยู่ภายในรถกระบะอีซูซุ ดีแม็ก สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บจ 2969 ตราด โดยผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างช่วยเหลือ ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่านางสาววาสนา อุ่นใจ อายุ 19 ปี มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเสาไฟส่องสว่างโค่นล้ม 1 ต้น ป้ายจราจร 1 ต้น

1686374386274

นายยุรนันท์คนขับกระบะบอกว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากบ้านเพื่อนกำลังมุ่งหน้าไปตัวเมืองตราดเพื่อหาก๋วยเตี๋ยวกิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดลื่นน้ำที่ขังอยู่บนถนน ทำให้รถเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนก่อนจะหมุนไปชนกับเสาไฟจนรถพลิกตะแคง ทำให้ตนกระเด็นออกมานอกตัวรถ ส่วนเพื่อนชายนั่งอยู่เบาะข้างได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และแฟนสาวของเพื่อนนั่งอยู่เบาะหลังติดอยู่ภายในรถ ซึ่งนายยุรนันท์บอกต่อว่าตนขับรถมาด้วยความเร็ว 100 กม./ชม. เบื้องต้น พ.ต.ต.เอกราช ภาเภา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส