แก๊งเงินกู้เก็บดอกรายวัน 200 บาทไม่ได้ ลากสายยางเปิดน้ำใส่ท่วมห้อง

24 พ.ค. 66

สาวร้อง! แก๊งเงินกู้นอกระบบเก็บดอกรายวัน 200 บาทไม่ได้ ลากสายยางเปิดน้ำใส่ท่วมห้อง เครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหายกว่าหมื่นบาท

แก๊งเงินกู้นอกระบบบุกบ้านลูกหนี้เพื่อตามเก็บดอกเบี้ย วันละ 200 บาท แต่พอถึงบ้านลูกหนี้กลับไม่เจอใครเพราะออกไปทำงานกันหมด จึงทำการลากสายยางต่อกับก๊อกน้ำแล้วเปิดน้ำใส่เพดาน จนทำให้เพดานเกิดความเสียหาย น้ำไหลเข้าแอร์เกิดความเสียหาย ก่อนจากไปทุบขวดแตกกระจาย พร้อมเขียนข้อความไว้บนผนังบ้าน “ใช้หนี้ด้วย”

ทวงหนี้

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านที่บ้าน ด่านคำ หมู่ 6 ต.มุกดาหาร อ.เมือง  จ.มุกดาหาร โดย นางสาวติ๋ม สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี ได้เปิดเผยว่า บ้านของตนเองได้รับความเสียหายจากกลุ่มชายที่เป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบ ซึ่งลูกชายของตนเองได้ไปกู้เงินจากกลุ่มคนดังกล่าวจำนวน 4,000 บาท ที่ผ่านมาก็จ่ายดอกเบี้ย เป็นประจำวันละ 200 บาท  แต่วันนี้ตนเองพร้อมกับครอบครัวไม่อยู่บ้านเพราะออกไปทำงาน แก๊งเงินกู้นอกระบบบุกบ้านเพื่อเก็บดอกเบี้ยแต่เพราะไม่พบใครสักคนจึงเกิดความไม่พอใจ เลยทำการลากสายยางที่ต่อกับก๊อกน้ำ แล้วเปิดใส่เพดานจนทำให้เกิดความเสียหายกับของที่อยู่ในห้องไม่ว่าจะเป็น ทีวี   แอร์  รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท พร้อมทุบขวดแตกกระจายไปทั่วบริเวณบ้าน ซึ่งมูลค่าความเสียหายเยอะกว่าดอกเบื้ยและเงินที่ลูกชายไปกู้มา

เงินนอกระบบ

นางสาวติ๋ม เล่าอีกว่า ลูกชายของตนนั้นไปกู้เงินจริง ตอนนี้ได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ผ่านมาก็พยามจ่ายดอกอยู่ตลอด อาจจะมีจ่ายช้าบางแต่ก็จ่าย ซึ่งแก๊งเงินกู้นอกระบบไม่น่าจะทำแบบนี้ เพราะมันสร้างความเสียหายมากกว่าเงินที่กู้มา เบื้องตนตนเองได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองมุกดาหารแล้วเรียบร้อย ซึ่งหวังว่าเจ้าที่ตำรวจจะตามกลุ่ม แก๊งเงินกู้นอกระบบดังกล่าวมารับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองได้ทำไป

หนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส