หนุ่มลาวป่วยจิต เมาหลอนคิดว่ามีคนจะมาทำร้าย คว้ามีดปักคอตัวเองสาหัส

11 พ.ค. 66

หนุ่มลาววัย 37 ปี มีอาการป่วยทางจิต ดื่มหนักหลอนคิดว่ามีคนจ้องจะมาทำร้าย คว้ามีดปอกผลไม้ปักคอตัวเองอาการสาหัส

หนุ่มลาววัย 37 ปี มีอาการป่วยทางจิต ดื่มหนักหลอนคิดว่ามีคนจ้องจะมาทำร้าย คว้ามีดปอกผลไม้เฉือนคอตัวเองอาการสาหัส วันที่ 11 พ.ค. 2566 เวลา 00.30 น. ร.ต.ท.หญิงขนิษฐ สัตตบุษ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนทำร้ายตัวเองโดยการใช้มีดปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุห้องเช่าแห่งหนึ่งในหมู่ 10 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา และกู้ชีพลั่นทมของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวีณศรีราชา เพื่อตรวจสอบพร้อมกับเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่า พบนายพูมี กาบมาหลวง อายุ 37 ปี เป็นชาวลาว นอนบาดเจ็บ ที่คอมีบาดแผลฉกรรจ์ยาวประมาณ 10 ซม. เลือดไหลเต็มพื้น โดยมีบรรดาเพื่อนๆ ช่วยเหลืออยู่และพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวีณศรีราชา

แทงตัวเอง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้แต่อย่างใด จึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถาม นายคำมารา วงค์ดัมคำโฟน ชาวลาวซึ่งเป็นหลาน ได้ให้การว่าได้นั่งดื่มสุรากันบริเวณหน้าห้องของคนเจ็บจนได้ที่ จากนั้นคนเจ็บได้มีอาการหลอนทางประสาท คิดว่าจะมีคนมาทำร้ายและได้เดินไปเดินมา จนพวกตนแยกย้ายขอกลับเข้าไปนอน มีเพียงคนเจ็บเท่านั้นที่นั่งอยู่เพียงลำพัง และจากนั้นได้มีคนออกมาเห็นว่าคนเจ็บทำร้ายตัวเอง โดยใช้มีดปาดคอตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ พวกตนจึงออกมาช่วยเหลือ

และจากการสอบถามนายยอดรัก สาแก้ว อายุ 27 ปี ก็ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกว่า ตนนั้นได้ยินเสียงร้อง จึงได้ออกมาดูและได้มาพบนายพูมีผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยรินจมกองเลือกด จึงเรียกเพื่อนๆ และหลานของนายพูมีออกมาช่วยเหลือ พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามข้อมูลพบว่านายพูมีได้ป่วยมีอาการทางประสาท คิดว่าคนจ้องจะทำร้ายจึงใช้มีดปลอกผลไม้พยายามจะทำร้ายตัวเองเพื่อหนีปัญหา แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส