ภูมิใจไทย หาเสียงเมืองกาญจน์ เลือก “อนุทิน” แผ่นดินไม่ลุกเป็นไฟ!

8 พ.ค. 66

 

เลือก “อนุทิน” แผ่นดินไม่ลุกเป็นไฟ! ภูมิใจไทย หาเสียงเมืองกาญจน์ ย้ำ นโยบายการเมืองปรองดอง พร้อมประสานทุกฝ่าย

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 7 พ.ค. 66 ที่โรงเรียนพระแท่นดงรังวิทยาคาร อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ ปราศรัยหาเสียงช่วย นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 และนายปรเมศ โพธารากุล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ภูมิใจไทย หาเสียงเมืองกาญจน์ เลือก “อนุทิน” แผ่นดินไม่ลุกเป็นไฟ!

นายอนุทิน กล่าวบนเวทีปราศรัย ตอนหนึ่งว่า สิ่งที่พรรคภูมิใจไทยมีความภูมิใจ และตั้งใจที่จะทำให้กับพี่น้องประชาชนชาวไทย หากเราได้รับเลือกให้กลับเข้าไปทำงาน หลังวันที่ 14 พ.ค.นี้ อนาคตของพรรคภูมิใจไทย อยู่ในมือของพ่อแม่พี่น้อง เรากำหนดไม่ได้ มีแต่คนถามว่าจะได้กี่ที่ จะเป็นรัฐบาลไหม จะร่วมกับใคร จะเอาใคร ไม่เอาใคร ตนตอบไม่ได้สักข้อ เพราะว่าคนที่จะให้คำตอบ คือ พี่น้องประชาชนชาวไทยคนที่สามารถกาเลือกตั้งได้ทุกคน 

ภูมิใจไทย หาเสียงเมืองกาญจน์ เลือก “อนุทิน” แผ่นดินไม่ลุกเป็นไฟ!

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า สิ่งที่พี่น้องมั่นใจได้อย่างแน่นอนเลยก็คือ พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่บอกแล้วว่า พูดแล้วทำ ฉะนั้นอะไรที่พี่น้องได้ฟัง ได้อ่าน ที่มีตราพรรคภูมิใจไทยแปะอยู่ มันจะเกิดขึ้นได้แน่นอน แล้วเกิดขึ้นได้เร็วด้วยถ้าเราได้เข้าไปทำงาน เราไม่มาพูดลมๆ แล้งๆ ให้พี่น้องได้กาไปก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยมาแก้ตัวอีกทีไม่มี สิ่งอะไรที่เราให้สัญญาพี่น้องไว้เราทำหมดทุกอย่าง และที่สำคัญที่สุดคือ การทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่มีปัญหากับใครทำงานได้ ประนีประนอมได้ แต่ไม่ใช่ทุกเรื่อง ประนีประนอมได้เฉพาะเรื่องที่เป็นประโยชน์ของพี่น้อง และต่อประเทศไทย 

ภูมิใจไทย หาเสียงเมืองกาญจน์ เลือก “อนุทิน” แผ่นดินไม่ลุกเป็นไฟ!

“เลือกอนุทิน แผ่นดินจะไม่มีวันลุกเป็นไฟ เลือกอนุทิน เข้าไปทำงานให้กับพ่อแม่พี่น้อง ทั้งกาญจนบุรี ทั้งประเทศไทย ทุกอย่างจะเดินหน้าต่อไป ความเป็นศักดิ์ศรีที่ประเทศไทยยิ่งใหญ่มาโดยตลอด จะถูกดำเนินต่อไป ไม่มีอายใคร สามารถที่จะยืนอยู่ได้บนเวทีโลกอย่างสง่างาม ผมให้คำมั่นสัญญาว่าจะทุ่มเททุกสิ่งให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวกาญจนบุรี พ่อแม่พี่น้องประเทศไทยทั้งประเทศว่าเราจะมุ่งมั่นทำงานอย่างเดียวไม่มีความขัดแย้งไม่มีการแตกความสามัคคี ทำทุกอย่างรับใช้บ้านเมือง และพี่น้องประชาชนและสถาบันที่เคารพสูงสุดของประเทศของเรา” นายอนุทิน กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม