ไร้เงาญาติรับศพ นตท.ภูมิพัฒน์ บอกทางให้ จนท.เคลื่อนศพไปส่งที่วัดแทน

20 เม.ย. 66

ไร้เงาญาติรับศพ นตท.ภูมิพัฒน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เครื่องศพแทน ส่วนวัดสถานที่ประกอบพิธี ญาติขอให้เป็นความลับของทางครอบครัว

จากกรณี ตำรวจ สน.มักกะสันเข้าตรวจสอบเหตุ จีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา เน็ตไอดอลชื่อดังเสียชีวิต ร่วมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 และเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ เบื้องต้นจากรายงานการสืบสวน เจ้าหน้าที่พบว่าสาเหตุสลดนี้ เกิดจากปมหึงหวง

ล่าสุด เวลา 15.40 น. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นตัวแทนครอบครัวได้เคลื่อนย้าย ร่างของ นตท.ภูมิพัฒน์ หรือ อิกคิว จากแผนกนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตใส่ในโลงศพสีทองก่อนนำขึ้นรถตู้เดินทางออกไป ส่วนจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหนยังไม่มีการรับรายงานเนื่องจากทางญาติจะเป็นคนโทรบอกเจ้าหน้าที่ที่เคลื่อนศพระหว่างทาง ว่าให้ไปไว้ที่วัดไหน

ขณะที่ทีมข่าวพยายามสอบถาม เจ้าหน้าที่ที่ขับรถเคลื่อนศพบอกสั้นๆเพียงว่าไม่สามารถบอกได้ว่าไปวัดไหนเป็นความลับของทางครอบครัวผู้เสียชีวิต บอกเพียงแค่ว่าเป็นวัดหนึ่งในอำเภอเมืองจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส