ผบ.ตร. เผย ปืนที่ นตท.ใช้ยิง จีจี้ เป็นของพ่อ คาดปมก่อเหตุจากความสัมพันธ์ส่วนตัว

20 เม.ย. 66

ผบ.ตร. เผย ปืนที่ นตท.ใช้ยิง จีจี้ สุพิชชา เป็นของพ่อ ส่วนที่โพสต์ลงในโซเชียลต้องตรวจสอบว่าเป็นของใคร คาดปมก่อเหตุมาจากความสัมพันธ์ส่วนตัว

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีคดีการเสียชีวิตของน.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอล และอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ถูกพบเป็นศพถูกยิง พร้อมแฟนหนุ่มนักเรียนเตรียมทหาร ในคอนโดหรูย่านอโศก เมื่อวานนี้ ว่า เบื้องต้นผลน่าจะยังไม่ออกมา แต่จากการดำเนินการสอบสวนสันนิษฐานว่ามีคนเข้าไปในที่เกิดเหตุได้แค่ 2 คน จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากฝ่ายชายใช้อาวุธและมีการฆ่าตัวตาย คงไม่มีประเด็นอื่น แต่จะดูเรื่องผลพฐ.และผลนิติวิทยาศาสตร์ให้ครบ ส่วนคราบเขม่าดินปืนจะต้องรอผลในภาพรวมอีกครั้ง นี่เป็นผลสันนิษฐานเบื้องต้นจากการสอบสวน จากกล้องและพยานอื่นๆ ไม่มีใครเข้าไปได้

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ส่วนมูลเหตุจูงใจเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ส่วนตัว จากการตรวจสอบอาวุธปืนพบว่ามีทะเบียนถูกต้องเป็นของบิดาฝ่ายชาย

ส่วนอาวุธปืนหลายกระบอกที่มีการโพสต์ลงในโซเชียลจะต้องเข้าไปตรวจสอบว่าเป็นของใครหรือไม่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า คงจะตรวจสอบให้ครบภายในวันนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส