ฝรั่งดิ่งตึกดับศพต่อเนื่อง คอนโดกลางเมืองพัทยา ชาวบ้านโจษขาน เฮี้ยน!

20 เม.ย. 66

หนุ่มเบลเยียมดิ่งตึกศพล่าสุด คอนโดชื่อดัง กลางเมืองพัทยา ย้ำข่าวลือ คอนโดเฮี้ยน! รปภ. เผย เหตุการณ์ก่อนเกิดเรื่องสลด

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 20 เมษายน 2566 ร.ต.อ.ณัฐพล แสงสี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนพลัดตกจากที่สูง ผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ คอนโดแห่งหนึ่งในพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างตึก พบร่าง MR.KRIS LUK VANDEWIELE อายุ 52 ปี สัญชาติเบลเยียม นอนเสียชีวิตในสภาพร่างกายหักเป็นท่อนๆ มีเลือดออกปาก จมูก และหู เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันที่เกิดเหตุไว้ ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ตรวจสอบยังพบหลังคาโรงจอดรถทะลุได้รับความเสียหาย

สอบถามนายสมบัติ อายุ 55 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่าตอนแรกผู้ตายกระโดดจากชั้นสอง ลงมาทะลุหลังคาโรงจอดรถ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ด้วยความหงุดหงิดถีบกระจกแล้ววิ่งหนี ตนเองพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน มารู้อีกทีก็กระโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว ด้านน.ส.ชนัญชิดา อายุ 45 ปี ผู้ดูแลเล่าว่า ผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เชื่อว่าน่าจะเป็นการจบชีวิตตัวเอง

อย่างไรก็ตามได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชน์โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า มีผู้ที่พักอาศัยอยู่ในย่านนั้นโจษขานถึงความเฮี้ยน ซึ่งเมื่อวานนี้ก็มีเหตุชาวต่างชาติกระโดดลงมา เป็นชาวฝรั่งเศส มีอาการเครียดจากโรคประจำตัวเช่นเดียวกัน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส