น้ำตาซึม! สาวเก็บของเก่าขาย พาหนูน้อย 2 ขวบ รดน้ำดำหัวหนุ่มที่เคยช่วยเหลือ

14 เม.ย. 66

น้ำตาซึม! ครอบครัวสาวเก็บของเก่าขาย พาหนูน้อย 2 ขวบ รดน้ำดำหัวหนุ่มที่เคยช่วยเหลือเนื่องในวันสงกรานต์ เจ้าตัวลั่น "ภูมิใจในตัวน้องมาก"

14 เม.ย.2566 ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึม หลังจากที่เมื่อวานนี้ผู้ใช้ tiktok ชื่อ mote_photo_racing โพสต์วิดีโอของครอบครัว หญิงสาววัย 26 ปีอุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบเก็บขวด กระดาษลังขายหารายได้ ที่เจ้าตัวต้นโพสต์ได้เคยช่วยเหลือโพสต์คลิปผ่านช่องทางติ๊กตอก จนมีหน่วยงานเข้ามาให้การช่วยเหลือทำให้หนูน้อยวัย 2 ขวบได้ใบสูติบัตร รวมถึงได้เข้าเรียนหนังสืออีกด้วย

ในวันที่ 13 เม.ย.2566 หญิงสาววัย 26 ปีและครอบครัวได้บึ่งรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านของเจ้าของคลิป พร้อมด้วยขันน้ำมาทำการรดน้ำดำหัวให้กับคุณ “โมทย์ หรือ ปราโมทย์ แจ่มทับทิม ” เจ้าของคลิป ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึมไปตามๆ กัน โดยรายละเอียดระบุว่า “ภูมิใจในตัวน้องมากนะ และไม่ผิดหวังเลย ที่ได้ช่วยน้อง #ความสุขเล็กๆ #ขึ้นหน้าฟีด”

@mote_photo_racing ภูมิใจในตัวน้องมากนะ และไม่ผิดหวังเลย ที่ได้ช่วยน้อง🥰 #ความสุขเล็กๆ #ขึ้นหน้าฟีด ♬ I See Your Monsters - 耀温顺

 หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 7.5 แสนครั้ง แชร์ต่อกว่า 4,000 ครั้ง และชาวเน็ตร่วมแสดดงความคิดเห็นระบุว่า “ชีวิตพวกเขาจะลำบากแต่เขามีวุฒิภาวะในการเป็นต้นแบบให้ลูกได้ดีทีเดียว ดูแล้วปลื้มใจไปด้วยเลยค่ะ,โห นี่สิคนที่จะเจริญก้าวหน้า แค่ต้นทุนต่ำ แต่เนื้อแท้เขาคือสุดมาก น่ารักทั้งคนให้ทั้งคนรับ ขอบคุณคลิปสวยๆ งามๆ แบบนี้สุดชื่นมากเลย,นี้แหล่ะครับพี่ ความที่พี่หมอบความรักความห่วงใยให้ครอบครัวนี้ เค้าจึงตอบแทนพี่ด้วยความเคารพและศรัทราในตัวพี่ ขอให้ครอบครัวพี่มีแต่ความสุขความเจริญนะ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส