ญาติเรียก 10 ล้าน คลินิกศัลยกรรมหน้าอกสาวดับปริศนา

29 มี.ค. 66

สาวศัลยกรรมหน้าอกเสียชีวิตปริศนา ญาติยืนยันยังไม่เผารอความชัดเจน พร้อมเผยผู้ตายเป็นเสาหลักครอบครัว เรียกค่าเยียวยาจากคลินิก 10 ล้าน

จากกรณี น้องแพรว สาววัย 37 ปีบินมาจากประเทศบาห์เรนเพื่อศัลยกรรมหน้าอก ไม่ถึง 6 ชั่วโมงกลับมานอนเสียชีวิตในบ้าน ญาติพี่น้องและแม่เข้าร้องเรียนสื่อฯ ขอความเป็นธรรมตรวจสอบคลินิกดังกล่าว ก่อนทำพิธีเผาศพ

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ บ้านราษฎร์บูรณะ ม.8 ต.ตำบลบ้านราษฎร์บูรณะ อ.เภอเสิงสาง จ.นครราชสีมา ทางญาติได้มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านพัก โดยมีการนิมนต์พระมาสวดทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 24-29 มีนาคม 2566 รวมแล้ว 6 วัน

จากการพูดคุยกับพี่ชายน้องแพรวที่เสียชีวิตเล่าว่าครอบครัวมีพี่น้องทั้งหมด 6 คนผู้เสียชีวิตเป็นคนที่ 3 ได้ไปทำงานที่ประเทศบาห์เรนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวและได้สามีเป็นชาวต่างชาติ มีลูกติด 1 คนเป็นผู้ชาย อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นม.5ส่วนลูกสาววัย 9 ขวบเป็นลูกครึ่ง ปัจจุบันอยู่ประเทศบาห์เรน

หลังจากที่เสียชีวิตส่งผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเป็นเสาหลักของครอบครัวที่จะส่งเงินกลับมาให้แม่เป็นประจำทุกเดือน หลังจากที่น้องสาวเสียชีวิต ทางเจ้าของคลินิกได้มีการเยียวยาเงินค่าทำศพมาจำนวน 100,000 บาท และได้มีการเจรจาต่อรองเพื่อชดเชยการเสียชีวิตเป็นเงิน 10 ล้านบาท

ซึ่งขณะนี้กำลังนำทนายเข้าไปพูดคุยที่ สภ.ปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อทำข้อตกลง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส