หนุ่มลองเครื่องรถจยย. ดัดแปลง คันเร่งค้างพุ่งลงถนนถูกรถชนอย่างจัง

22 มี.ค. 66

หนุ่มดัดแปลงรถจักรยานยนต์ในอู่ จังหวะลองเครื่องกำลังจะหันหัวรถออกไปทางหน้าร้านเกิดคันเร่งค้างพุ่งลงถนนถูกรถยนต์ชนเข้าอย่างจัง

วันที่ ( 21 มี.ค. 66 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. อาสาสมัครแผนกบรรเทาสาธารณภัยสมาคมสุรินทร์นิวส์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อชนกับรถจักรยานยนต์ บนถนน สุรินทร์ - สังขะ กม.9 ขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์ ( ใกล้เคียงแยกเทนมีย์ ) มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ไม่มีชีพจร จากนั้นผู้สื่อข่าวรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครแผนกบรรเทาสาธารณภัยสมาคมสุรินทร์นิวส์

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งรายนอนหมดสติอยู่กลางถนน มีเลือดออกเป็นจำนวนมากบริเวณศีรษะ ตรวจสอบผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจร อาสาสมัครจึงได้เร่งทำการ CPR อยู่ประมาณ 10 นาที ผู้บาดเจ็บก็เริ่มมีชีพจรกลับมาแต่ชีพจรอ่อนมากๆ จากนั้นจึงเร่งนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์ ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายหัสฎา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นช่างของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์บริเวณที่เกิดเหตุ

สอบถามนายธนภูมิ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นญาติ และเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นเหตุการณ์เป็นคนแรก และก็รีบวิ่งลงไปช่วย คือคนเจ็บเป็นช่างอยู่ที่อู่ ขณะช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุคนเจ็บได้นำรถจักยานยนต์ที่ดัดแปลงกันขึ้นมา ออกไปลองขับเทสดู ซึ่งคนเจ็บเอาออกไปขับมาแล้วหนึ่งรอบ จนเลี้ยวเข้ามาจอดที่ร้านแล้ว และก็กำลังจะหันหัวรถออกไปทางหน้าร้าน แต่เกิดคันเร่งค้าง ทำให้พุ่งลงไปกลางถนนเลย หลังจากนั้นก็มีรถที่เขาวิ่งมาชนเข้าอย่างจัง ตนก็รีบวิ่งลงไปช่วยเลย มองไม่ทันว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร ตนรู้แค่เพียงเป็นรถยนต์สีขาว ขณะที่ตนวิ่งลงไปกลางถนนรถคู่กรณีก็ทำทีเหมือนจะจอด แต่พอตนหันมาอีกทีเขาก็ขับออกไปเลย จากนั้นตนก็ได้รีบโทรแจ้งกู้ภัย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ เหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างที่นายธนภูมิ ได้ให้สัมภาษณ์ และกล้องวงจรปิดก็ยังจับภาพรถยนต์คู่กรณีได้อย่างชัดเจน ซึ่งขณะเกิดเหตุ จักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บได้พุ่งลงไปกลางถนน ผู้บาดเจ็บก้ได้พยายามหักรถแล้ว แต่ด้วยความกระชันชิดทำให้รถคู่กรณีชนเข้าอย่างจังที่บริเวณศีรษะ และหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทนมีย์ ก็จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถคู่กรณีหลบหนีมาดำเนินคดีทางกฎหมาย ซึ่งในขณะนี้ข้อมูลที่ได้จากกล้องวงจรปิดหน้าอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่ ทราบแค่เพียงเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อ Chevrolet Trailblzer สีขาว แต่หมายเลขทะเบียนรถเห็นไม่ชัดเจน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส