ตำรวจคลั่ง ยังไม่มอบตัว อรินทราช-คอมมานโด ปฏิบัติการต่อเนื่อง 21 ชม.

15 มี.ค. 66

อรินทราช-คอมมานโด ยังคงปฏิบัติการปิดล้อมและเกลี้ยกล่อม "สารวัตรกานต์" ก่อเหตุกราดยิงปฏิบัติการต่อเนื่อง 21 ชม. ไร้วี่แววมอบตัว

ความคืบหน้าเหตุการณ์ สารวัตรกานต์ ตำรวจคลั่ง ยิงปืนในบ้านพัก ย่านเขตสายไหม กทม. วันที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 02.00 น. มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชและคอมมานโดสนธิกำลังเข้าปิดล้อม โดยวางกำลังทั้งด้านหน้าและด้านหลังบ้านพักของสารวัตรกานต์

กระทั่งเวลา 02.30 น.เจ้าหน้าที่ระดมยิงแก๊สน้ำตา กว่า 20 ลูกอย่างเป็นระยะๆ เข้าไปในบ้านพักของ พ.ต.ท.กิตติกานต์ แสงบุญ หรือสารวัตรคลุ้มคลั่ง ทำให้เกิดกลุ่มควันฟุ้งกระจายทั่วและเกิดเสียงกระจกแตก ท่ามกลางบรรยากาศสื่อมวลชนที่ปักหลักรออยู่ต่างหลบหนีและกลิ่นควันแก๊สน้ำตา ส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าว

ต่อมาเวลา 05.43 มีรายงานว่า สารวัตรกานต์ ยังคงถืออาวุธปืนอยู่ในมือ แต่ไม่มีการยิงออกมา หลังตำรวจใช้สตั้นบอมบ์กดดัน

เวลา 06.15 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยอรินทราช ยังคงปฏิบัติการปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมสารวัตรกานต์ ที่หลบซ่อนอยู่ภายในบ้านพัก หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกราดในช่วงเช้าของวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเหตุแล้วกว่า 21 ชั่วโมง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่มีการบุกเข้าชาร์ตตัวและยังไม่มีวี่แววว่าสารวัตรกานต์ะมอบตัว สถานการณ์ยังไม่คลี่คลายซึ่งเป็นเพียงการดำเนินการตามยุทธวิธีเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส