"แพรรี่" ฟาดเดือดปม "หุ่นพยนต์" เณรกอดแม่ไม่ได้ กอดผู้ชายอาบัติเล็กน้อย

12 มี.ค. 66

"แพรรี่" โพสต์รัวฉะกองเซ็นเซอร์ หุ่นพยนต์ ถาม ทำไมเราต้องมาฝากวิจารณญาณการแยกแยะถูกผิดไว้กับสติปัญญา ของคนแก่คร่ำครึไม่กี่คน?

ถังดับเพลิงก็เอาไม่อยู่สำหรับประเด็นเดือดไฟลุก "หุ่นพยนต์" ที่ถูกเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ให้เรตฉาย ห้ามผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าชม (ฉ.20+) และตัดฉากที่คณะกรรมการฯ มองว่า กระทบศาสนาออก เช่น ฉากเณรกอดแม่

ด้าน ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ "แพรรี่" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร แสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวว่า "พระจริงกอดผู้ชาย ไม่มีปัญญาจัดการ เณรกอดแม่ในหนังให้ตัดออก ดอก(ไม้)สีทอง จริงๆ"

กอดแม่ = ทำไม่ได้ กอดผู้ชาย อาบัติเล็กน้อย จบ

แพรรี่

จากนั้นได้โพสต์ภาพฉากในหนังหุ่นพยนต์ที่ถูกตัดออก พร้อมเขียนข้อความว่า "กรี๊ดดดดดดออกมาค่ะ กรี๊ดดดดดดออกมา" พร้อมโพสต์ภาพจากละครทองเนื้อเก้า ที่มีฉากเณรวันเฉลิมกอดแม่ "ลำยอง" ระบุข้อความว่า "น้ำลายฟูมปากหรือยังคะ"

หุ่นพยนต์

ฟาดต่ออีก 1 โพสต์กับ สงสารผู้บริโภคภาพยนตร์ในสังคมไทยนะเอาจริงๆ ทำไมเราต้องมาฝากวิจารณญาณการแยกแยะถูกผิดไว้กับสติปัญญา (ซึ่งไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า) ของคนแก่คร่ำครึไม่กี่คน อันนี้สงสัย ปล. Xโตแล้วค่ะ Xแยกแยะเองได้ แค่จัดเรตก็เกินพอล่ะ จบ"

หุ่นพยนต์ แพรรี่

ประเด็นร้อนหนังหุ่นพยนต์ มีผู้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น ประเทศจะพัฒนาไปได้ไง ...แบบนี้, ประเทศที่ ตรรกะกลับหัว, อ่อนไหวผิดที่จริงๆ ไอ้ที่ควรทำมันไม่ทำ ไม่เห็นมันเด็ดขาดกับพระทำผิด ศิลธรรมเลย ฯลฯ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส