บาริสต้ากุมขมับเจอลูกค้าสั่ง 'ลาเต้เย็น' ขอระดับความหวานที่ 82%

9 มี.ค. 66

บาริสต้ากุมขมับ ลูกค้าสั่ง 'ลาเต้เย็น' ขอระดับความหวานที่ 82% จัดการแยกส่วนผสมให้เรียบร้อยพร้อมบอกลูกค้าว่า "ทำเอาเลยครับ"

'กาแฟ' เครื่องดื่มที่ช่วยให้ตื่นตัวตอนเช้าและเป็นที่นิยมสำหรับคนหลายกลุ่ม โดยเฉพาะในกลุ่มของวัยทำงาน ทั้งสูตรที่หลากหลาย และรสชาติที่เลือกได้ตามใจอยากสั่งและบาริสต้าสามารถชงให้ดื่มได้ 

แต่บางครั้ง ความต้องการของลูกค้าก็อยู่เหนือความสามารถของบาริสต้าขนเกินไป เช่นเดียวกับเรื่องราวของบาริสต้าหนุ่มรายนี้ที่โพสต์เรื่องราวของตัวเองผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความเอาไว้ว่า "เฮ็ดเอาโลดครับผม" โดยเจ้าตัวได้แนบภาพคำสั่งซื้อผ่านแอปฯจากลูกค้าซึ่งเป็นเมนู "ลาเต้เย็น" และระบุความหวานอยู่ที่ '82%' ทำเอากุมขมับกันทั้งบาริสต้าและชาวเน็ต 

1678349541469

ด้วยคำสั่งที่ไม่สามารถจะกะปริมาณของไซรัปเพื่อเพิ่มความหวานได้อย่างชัดเจน บาริสต้าก็เลยจัดการแยกส่วนผสมออกให้ลูกค้าได้ไปเติมรสชาติเอาเอง ให้ได้ระดับความหวานตามที่ลูกค้าต้องการ 

ทางด้านของชาวเน็ตเมื่อได้เห็นกับโพสต์ดังกล่าวก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางรายระบุข้อความเอาไว้ว่า หวาน 12% ได้มั้ย, ถ้า เดินทางละกินด้วยแนะนำ 120-150% ครับ พอละลาย ละอยู่ในรถ รถชาติ ดีมาก

กาแฟ

ลาเต้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส