รวบแล้ว! สาวสองพังรถตำรวจในงานหมอลำเดือด ตัดจบช็อตฟีลม่วน

6 มี.ค. 66

จับได้แล้ว! สาวประเภทสองหัวร้อน พังรถตำรวจในคลิปงานหมอลำเดือด ถูกสั่งให้หยุดเล่น ทำแฟนเพลงไม่พอใจ เพราะตอนแรกโปรโมทว่าเล่นยันเช้า

จากเหตุการณ์แฟนเพลงหมอลำเดือด หลังเสียเงินจ่ายค่าบัตร 299 บาทแล้วไม่ได้ดูหมอลำถึง 6 โมงเช้า ทำให้พังข้าวของและพังรถตำรวจเสียหาย โดยมีคนลงคลิปไว้หลายคลิปเพราะบางคนเสียเงินแล้วเพิ่งฟังหมอลำได้ 2 เพลงแล้วถูกสั่งให้หยุดเล่นเพราะ ตำรวจสั่งให้หยุดเนื่องจากเล่นเกินเวลาและมีคนร้องเรียนเรื่องเสียงดังรบกวน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 5 มี.ค.66

พื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้คนที่มาชมคอนเสิร์ตไม่พอใจแล้วทุบรถกระบะอีซูซุดี แมคสีขาว ทะเบียน 1ขภ 7214 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของตำรวจสภ.บางปะกงถูกทุบและปล่อยยางลมจนเสียหาย

หลังจากมีคลิปภาพออกไปทาง พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกงจัดชุดสืบสวนติดตามจับกุมบุคคลภายในคลิปที่ทำลายรถตำรวจมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 มี.ค.66 ทางชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัว นายเดียร์ อายุ 24 ปี สาวประเภทสองบุคคลในคลิปที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ อ.ศรีราช าจ.ชลบุรี โดยนายเดียร์ยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปวีดีโอจริง และได้ก่อเหตุจริง จึงเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง

พังรถตำรวจ

เบื้องต้น พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ ได้เผยว่าวันที่เกิดเหตุทางงานหมอลำได้เล่นเกินเวลาและทางตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับเสียงดังจึงต้องสั่งหยุดเล่นซึ่งอยู่ในกรอบของกฎหมายและให้ตำรวจไปดูแลความเรียบร้อย ซึ่งเกิดเหตุความไม่พอใจของผู้ที่มาเที่ยวงานก็ไม่ได้ให้ตำรวจตอบโต้และถอนกำลังเพื่อความปลอดภัย อีกทั้งไม่ต้องการให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจ็บตัว

ด้านนายเดียร์ได้เผยว่าคืนที่เกิดเหตุตนเพิ่งมาดูคอนเสิรต์ตอนตี 1 และพอหมอลำได้หยุดเล่นทำให้เกิดความไม่พอใจผู้จัดงานที่ไม่เล่นคอนเสิร์ตตามที่โฆษณาไว้ทำให้เกิดความโมโหบวกกับอารมณ์ชั่ววูบจึงทุบทำลายรถตำรวจตามที่ปรากฏในคลิป

และยังกล่าวขอบคุณ พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จ.ฉะเชิงเทรา และพ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกงที่ไม่ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กำลังในการจับกุมในขณะนั้น ซึ่งอาจก่อให้เกิดการปะทะและมีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ฝ่ายใดก็ฝ่ายหนึ่ง

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง ได้ฝากเตือนถึงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมงานรื่นเริงต่างๆ หากทางเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือในการยุติการแสดงเนื่องจากล่วงเวลาที่ได้แจ้งขออนุญาตไว้ขอให้ทางผู้จัดและผู้เข้าร่วมงานได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่กำหนดไว้

ทั้งนี้นายเดียร์ถูกตั้งข้อหาทำลายทรัพย์สิน โดยทางตำรวจได้ให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

หมอลำเดือด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส