"สเตฟาน" เล่าวีรกรรมแสบพระเอกรุ่นพี่ เมาเทกอง จีบหญิงสนั่น ไม่มีใครสู้ได้

5 มี.ค. 66

อดีตพระเอกดัง "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" เผยเหตุผลที่ออกจากวงการบันเทิงในยุคที่เป็นพระเอกสุดฮอต พร้อมเล่าวีรกรรมแสบของพระเอกรุ่นพี่ ลั่นคนนี้คือเดอะเบส ที่สุดในทุกเรื่องไม่มีใครสู้ได้

โดย "สเตฟาน" เปิดอกเล่าในรายการ Rayron : เร่ร่อน ช่องยูทูบ ตอน "พุฒ ต้า เร vs สเตฟาน" ว่า "วงการบันเทิงจะมีอยู่คนหนึ่งที่เป็นเดอะเบสในเรื่องนี้ เรื่องแบบทุกอย่างที่สุดอ่ะคนนี้ ไม่มีใครสู้ได้ เเต่เราไม่ต้องบอกชื่อนะ"

"มีอยู่ครั้งหนึ่งถ่ายละครที่เชียงใหม่ เเล้วคนนี้ไม่มา เขาต้องยกกองวันหนึ่ง ยกกองคือ เสียเงินประมาณ 2 เเสนบาท เขาอยู่กรุงเทพ ต้องส่งคนไปรถตู้ไปรับ คนก็รอวันหนึ่ง พอวันที่ 3 เปิดรถปุ๊บเป็นเพื่อนเมาอยู่ในรถ ไม่ใช่ตัวเขา คือยังงี้เวลากินเหล้า เมา มีรถมารับ จับไอคนเมายัดใส่รถ ปิดประตู เอ้าไปส่งเชียงใหม่ เปิดประตูมา ผิดคน (หัวเราะ)"

"ผมไม่เคยเจอ แต่ผมเคยขับรถไปพัทยามีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาโทรมาหา เเล้วบอกไอ้ฟานมึงมาพัทยาไม่บอกกูเหรอ ผมคิดในใจ กูเคยเจอปะว่ะ เขาก็บอกว่ามาหากูเลยอยู่ร้านนี้ ถามว่าผมไปไหม ไป (หัวเราะ) เเล้วก็พาผมไปเที่ยวทั้งคืนเลย บอกถิ่นกู"

"พอเจอผู้หญิงสวยๆ ถ้าเป็นคนอื่นก็เขาไปถามชื่อใช่ไหม แต่คนนี้บอกไม่ต้องเดี๋ยวทำให้ดู เขาก็ทำเป็นเต้นๆ ท่าเขา เเล้วก็เอานามบัตรให้ผู้หญิงไป เเล้วมีงานหนึ่งผู้ชายกับผู้หญิงเต้นกันอยู่ คนนี้ก็ไปเบียดตรงกลางเต้นกับผู้หญิง เเล้วเขาก็หยิบนามบัตรให้ผู้ชายบอกให้เมียมึงโทรหากูด้วย จริงๆ (หัวเราะ)"

"มีอยู่วันหนึ่งบอก ฟานมารับกูหน่อย ถามที่พัทยาเหรอ บอกเปล่า กูอยู่กรุงเทพจะไปมาบุญครอง พอถึงดูดบุหรี่เข้ามาบุญครอง ยามบอก พี่ห้ามดูดนะ เขาก็มองหน้าแล้วดูต่อ แล้วขึ้นบันไดเลื่อนเขานั่งท่าสควอชแล้วดูดบุหรี่พอถึงข้างบนแล้วก็เหยียบ ถามว่า มาทำอะไรมาบุญครอง บอกว่ามาเดินเล่น สุดอากาศบริสุทธิ์ (หัวเราะ) แต่ผมชอบแกนะ ไม่รู้ทำไม ออริจินอลส์ดี"

นอกจากนี้ "สเตฟาน" ยังเผยถึงสาเหตุที่ออกจากวงการบันเทิงว่า

“ผมไม่ได้ชอบเล่นอ่ะ ผมรู้สึกว่ามันบังคับหลายๆ จุดเกินไป ไม่ชอบตื่นเช้า ตอนแรกๆ ต้องทำงานเช้าจริงๆ คือผมทำงานจนถึง 8 โมงเช้าอีกวันเลยก็ได้นะ แต่ขอไม่เช้า อยากสัก 11 โมง หรือเที่ยงค่อยไป รถไม่ติด เมื่อก่อนปวดท้องเลยนะ เครียดรถติดแล้วโดนเร่งตลอด ตอนแรกก็ต้องไปตอนเช้า พอเริ่มดังๆ หน่อยก็เลือกได้ รับแค่ 11 โมงเท่านั้น

"แต่ผมก็เคยทำเรื่องกวนส้นตีXนะ เขานัด 8 โมง ผมบอกไม่ได้ คุยกับเจ้าของแล้ว เขายอมให้ผมไป 10 โมง เขาก็นัด 8 โมงอีกเพื่อให้ผมไปสายอ่ะ ผมก็ไป 10 โมง อีกวันก็นัดกู 8 โมงอีก เพื่อให้กูดูไม่ดีสำหรับนักแสดงคนอื่นว่ามาสาย แต่จริงๆ ผมคุยเรียบร้อยแล้วว่า ถ้าผมเล่นเรื่องนี้ขอ 10 โมง แล้วก็นัด 8 โมงอีก ผมก็มา 11 โมง มาเที่ยง มาบ่ายโมง ไม่มาเลยก็มี"

"ไปถ่ายที่สัตหีบ ให้ผมลงไปที่ทะเลคลื่นลมแรง ฝนพายุมา เขาบอกฟานลงไปก่อน ผมก็โอเคๆ ถ่ายเลยไหม เขาบอกเดี๋ยวถ่ายเลย ผมก็กระโดดลงไปในน้ำ แต่นางเอกบอกกลัว เพราะเรือมันโคลงพายุจริง นางเอกบอกให้พากลับก่อน เขาก็พากลับ ผู้ช่วยตะโกนบอก ฟานเดี๋ยวพี่มารับ กูจำได้เลย ถ้าห่วงยางนี่ขอบคุณมากเลย แต่โยนแกลลอนน้ำมันเครื่องลงมาให้ แต่มันแบบเจาะแล้วสำหรับเติมน้ำมันเรือ"

"ท้ายสุดคือโดนคลื่นซัดตกลงไปในน้ำ กำลังจะขึ้นก็โดนซัดลงไปอีก และอยู่ดีๆ ก็รู้สึกไม่ไหวแล้ว ก็มีคนเอามือดึงขึ้นมาบนเรือยาง เป็นทหารเรือ เพราะเราไปถ่ายในค่าย ทหาร 2 คนนี้ก็ไปด่า ทำไมทำแบบนี้เพราะที่สัตหีบมันอันตายมาก มันเป็นอ่าว ไปถึงที่กองกำลังแดกข้าวอยู่ ผมขับรถกลับบ้านไม่ถ่ายละครเดือนหนึ่ง"

"ก็เลยอยากออกแหละ ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้อยากออกจากวงการบันเทิง แต่ความจริงก็คืออยากออกมานานแล้ว เพียงมีจุดที่อยากให้ออกคือ แม่ไม่สบาย แล้วผมไม่ค่อยได้เจอแม่ ก็เลยออก เขาก็บอกให้พักเฉยๆ ได้ไหมเดือนหนึ่ง ผมก็ขอ 3 เดือย เขาก็ 2 เดือนได้ไหม สุดท้ายไม่ไหวแล้วก็ออกมาเลย อาจจะสร้างดราม่าติก เอฟเฟคหน่อย ผมเขวี้ยงโทรศัพท์ลงคลองแสนแสบ ไม่ต้องรับสายใคร ไม่ได้คุยกับผู้จัดการส่วนตัว 10 ปี"

สเตฟาน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส