"ซิโก้" นำอัฐิของ "น้องดอม" กลับถึงไทยแล้ว แม่มารอรับด้วยความโศกเศร้า

4 มี.ค. 66

"ซิโก้" นำอัฐิของ "น้องดอม" กลับถึงไทยแล้ว ครอบครัวเตรียมกลับนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่เชียงราย 3 วัน 2 คืน

เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาเวลา 06.30 น. วันที่ 4 มีนาคม 2566 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้ ได้นำอัฐิของน้องดอม หรือ นายดวงเพชร พรหมเทพ หนึ่งในทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ กลับมายังประเทศไทยด้วยสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG911 โดยมีนางธนพร พรหมเทพ แม่ของน้องดอมและครอบครัวจากจังหวัดเชียงรายเดินทางมารับอัฐของน้องดอมที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อนำอัฐิกลับไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาที่จังหวัดเชียงรายต่อไป โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งทางครอบครัวจะเดินทางกลับช่วงเที่ยงวันนี้

1677897852154

ซิโก้เผยว่า ในนามของมูลนิธิซิโก้และโรงเรียนฟุตบอลได้ทำตามความประสงค์ของครอบครัวน้องดอมที่จะประกอบพิธีณาปนกิจที่ประเทศอังกฤษ และวันนี้เราได้พาน้องดอมกลับมาเมืองไทยเพื่อให้ทางครอบครัวน้องดอมนำอัฐไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่อยู่ทางประเทศอังกฤษที่เป็นเจ้าภาพงานและอำนวยความสะดวกให้

1677897806449

ส่วนทางด้านคุณแม่ของน้องดอมเผยว่าจะนำอัฐของน้องดอมไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาโดยทางวัดพระธาตุดอยเว้าที่น้องเคยบวชเณรเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน ก่อนนำอัฐของน้องดอมไปลอยแม่น้ำโขงเชิงแสง โดยสภาพจิตใจแม่ตอนนี้เข้มแข็งอยู่ได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตก็เป็นไปตามข่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส