โค้งสุดท้าย! หนุ่มสองแถวได้เลขเด็ด หลังถูต้นตะเคียนทองชาวบ้านลือแรงมาก

1 มี.ค. 66

หนุ่มสองแถวพาพวกไหว้เจ้าแม่ตะเคียนทองได้เลขเด็ดหลายตัว เตรียมเสี่ยงโชคโค้งสุดท้ายวันหวยออก ชาวบ้านลือต้นนี้แรงมาก ไม่มีใครกล้ามาขอ

วันที่ 28 ก.พ.66 ที่ผ่านมาที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง ภายในโรงโม่หินเพชรสยามศิลา ตราด จำกัด ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด นายณัฏฐ์ณธกฤศ์ ประดลชอบ หนุ่มขับรถสงแถวคิวบ่อไร่-ตราด พร้อมเพื่อนจำนวน 5 คน พากันมากราบไหว้เจ้าแม่ตะเคียนทองที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง

โดยทำพิธีกราบไหว้และอธิษฐานขอเลขเด็ดเพื่อเสี่ยงโชคโดยทำการขอขมาเจ้าแม่ตะเคียนทองก่อนจะทำพิธี นำแป้งฝุ่นมาทาตามลำต้นของท่อนตะเคียนทองภายในศาลา ทางโรงโม่หินได้ทำรูปปั้นของเจ้าแม่ตะเคียนทองไว้ภายในศาลาแห่งนี้ด้วย

หลังช่วยกันทาแป้งและถูท่อนตะเคียนกันแล้วปรากฎว่ามีตัวเลขขึ้นบนไม้ตะเคียนหลายชุด 573-53-57-297-635-537-357-337-237 ผู้ร่วมพิธีต่างพากันดีอกดีใจที่ได้ตัวเลขสมใจ แต่เนื่องจากมีตัวเลขหลายตัวจึงตั้งใจจะนำไปเสี่ยงโชคแบบดวงใครดวงมัน

สำหรับศาลเจ้าแม่ตะเคียนทองมีอายุราว 60 ปี แล้วเจ้าของโรงโม่หินขุดพบเมื่อหลายปีก่อนและทำการสร้างศาลเป็นศาลาขนาดเล็กให้ มอบเป็นสาธารณะสมบัติของส่วนรวม ระหว่างทำการขอเลขเด็ดอยู่เกิดลมพายุพัดมาค่อนข้างรุนแรง ทำให้ผู้ร่วมพิธีต่างพากันขนลุกซู่ไปตามกัน โดยชาวบ้านบอกว่าเจ้าแม่ตะเคียนทองแห่งนี้แรงมาก กลางคืนคนขี่รถผ่านไปมามักจะเห็นผู้หญิงบ้าง เด็กบ้าง ยืนอยู่หน้าศาลเป็นประจำจึงไม่มีใครมาขอเลขเด็ด แต่หนุ่มสองแถวพร้อมเพื่อนต่างพากันมาเพื่อเสี่ยงโชคโค้งสุดท้าย วันออกสลากงวดนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส