สร้างตำนาน! ระดับตัวแม่โดดหอ ต้องไม่ธรรมดา งานนี้ก็รำไปเลยสิค่ะ

23 ก.พ. 66

 

โพสต์คลิปลง TikTok ระดับตัวแม่โดดหอ ต้องไม่ธรรมดา ก็สร้างตำนานรำไปเลยสิค่ะ แต่ท่าทางแอบมีมือสั่น หวั่นๆ อยู่บ้าง

วันที่ 23 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง ชื่อว่า “นายคิน” ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหารชั้นปีที่ 3 มณฑลทหารบกที่ 36 (มทบ.36) ค่ายพ่อขุนผาเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

 ระดับตัวแม่โดดหอ

โพสต์คลิปวีดีโอขณะกำลังรายงานตัวต่อหน้าครูฝึก เพื่อเตรียมตัวกระโดดหอความสูง 34 ฟุต พร้อมระบุข้อความว่า “กระโดดหอสูง 34ฟุต เรามันตัวแม่อยู่ละ #มทบ.36เพชรบูรณ์ #กระโดดหอสูง34ฟุต #นักศึกษาวิชาทหารปี3 #ทุกที่คือรันเวย์”

 ระดับตัวแม่โดดหอ

โดยในคลิปวีดีโอ “นายคิน” ได้รายงานตัวเป็นทหารหญิง เพื่อรับการฝึก ด้วยท่าทางที่มั่นใจ แต่มือกลับมีอาการสั่นอย่างเห็นได้ชัด หลังจากนั้นครูฝึกก็ทำการตรวจเช็คอุปกรณ์ให้ เมื่อรวบรวมความกล้าได้ระดับตัวแม่ โดนหอทั้งทีจะโดดแบบธรรมดาไม่ได้ อีกทั้งด้านล่างมีสายตาผู้ชายกำลังจ้องมองอยู่ จึงได้โพสต์ท่ารำในการโดดหอ เพื่อให้เป็นที่จดจำ และเป็นตำนาน

 ระดับตัวแม่โดดหอ

ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปได้ ได้มีบรรดาเพื่อนๆ และชาวเน็ตเข้ามาแซว เป็นจำนวนมาก เช่น แนะนำตัวเป็นทหารหญิงแล้ว, อ๊อยยยย น่าอินดู เก่งมากเลยสาว, เอ็นดูความมือสั่นนี้555, โดนแบบตัวแม่, พลทหารหญิง555, เริ่ดมากแม่, ก็รำไปเลยสิค่ะ, ท่างามที่สุดเท่าที่เคยดูมาค่ะ จนจบเหมือนติดใย

 ระดับตัวแม่โดดหอ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส