หนุ่มใจเด็ดเผยนาทีโดดเกาะรถสู้โจรชิงมือถือจนถูกลาก รับเสียดาย ถึงเจ็บแต่จบ (คลิป)

11 ก.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Polsung Narumol โพสต์คลิปกล้องวงจรปิดช่วงเวลากลางวัน คนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ มาบนถนนในซอยแห่งหนึ่ง ก่อนที่คนซ้อนจะลงมาฉกโทรศัพท์มือถือ จากชายที่กำลังยืนรอรถบนทางเท้า จากนั้นคนร้ายวิ่งขึ้นรถ โดยชายผู้เสียหายวิ่งตามไปจนรถของคนร้ายล้มลงข้างทาง พร้อมข้อความในทำนองเตือนภัยจากอันตรายใกล้ตัว
ภาพที่สามารถบันทึกขณะเกิดเหตุชายขโมยโทรศัพท์ก่อนขับรถจักรยานยนต์หนี
ล่าสุด (10 ก.ค.) นายปัณณวิชญ์ ศรีอุตธา อายุ 26 ปี ผู้เสียหายซึ่งทำงานเป็น พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 09.00 น. ขณะตนยืนรอรถสองแถว ในซอยรามคำแหง 65 เพื่อเดินทางไปทำงาน ระหว่างนั้นได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลา และตอบไลน์ ซึ่ง คนร้ายที่เป็นผู้ชายเดินมาทางข้างหลัง และได้ฉกมือถือของตน วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ ตนจึงตัดสินใจวิ่งตามและพยายามจับรถเอาไว้ ก่อนเหวี่ยงท้ายรถทำให้รถล้มลง
ปัณณวิชญ์ ศรีอุตธา ผู้เสียหาย
ขณะนั้น ตนก็พยายามแย่งมือถือของตัวเองคืนจากคนร้าย แต่คนร้ายกลับอ้างว่ามือถือเป็นของตัวเอง ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือ และอาศัยจังหวะคนร้ายเผลอแย่งมือถือกลับมาได้ ก่อนคนร้ายจะหนีไป ทั้งนี้ ที่ตนวิ่งตามเพราะอยากได้ของของตัวเองคืน ยอมรับว่ากลัวแต่ก็ต้องสู้โดยไม่ทันคิดถึงอันตราย ซึ่งรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่คนร้ายไม่มีอาวุธ พร้อมฝากเตือนสังคม เรื่องการใช้โทรศัพท์มือถือเวลาออกจากบ้านให้ระมัดระวังไม่ประมาท ซึ่งเหตุที่เกิดกับตนถือว่าอุกอาจมาก เพราะเกิดช่วงกลางวัน ก่อนหน้านี้เคยได้ยินมาว่าเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ เกิดขึ้นบ่อยในซอยดังกล่าว
ภาพบาดแผลภายหลังโดดเกาะรถจักรยานยนต์ของโจร
ทางด้านผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อศอกด้านซ้าย และศีรษะถลอกเล็กน้อย เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งความกรณีดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นชุดสืบได้ลงพื้นที่และไล่ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Polsung Narumol

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ