หนุ่มช่างไฟดัดแปลงปลั๊กไม่มาตรฐาน เสียบสายชาร์จช็อตดับคาที่นอน

12 ก.พ. 66

อุทาหรณ์ หนุ่มช่างไฟประมาทดัดแปลงปลั๊กไฟไม่ได้มาตรฐาน ชะตาถึงฆาตในวัย 43 ปี ขณะนอนหลับทับสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ไฟช็อตเสียชีวิต  

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ 12 ก.พ.66 ร.ต.อ.สมบูรณ์ กลินกระโทก ร้อยเวร สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมกู้ภัยชลบุรี รุดไปที่ ห้องเช่าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บ้านช้าง จ.ชลบุรี พบศพ นายสมยศ (สงวนนามสกุล)อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้างเดินสายไฟฟ้า นอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงบ็อกเซอร์ สีน้ำเงินลายขาว

สภาพมีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ พันแขนซ้าย และหลังนอนหลับทับสายชาร์จ ร่างกายมีบาดแผลถูกไฟช็อต ที่ใบหน้ามีสีดำไหม้เกรียม มีเลือดออกปากและจมูก นอนเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

ตรวจสอบข้างเตียงพบสายไฟฟ้าถูกดัดแปลงต่อเป็นปลั๊กเสียบไฟ สายระโยงระยาง สายชาร์จก็เสียบอยู่กับปลั๊ก น่าจะทำให้นายสมยศ ผู้ตาย ถูกไฟช็อตดูดขณะหลับ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นใดๆ ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

สายชาร์จ

นายสถาพร ชมถิ่น อายุ 34 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเพื่อนร่วมงานรับจ้างเดินสายไฟฟ้า เห็นวันนี้ ไม่ตื่น จนเวลา 13.00 น. มาเรียกเคาะประตูห้องเพราะจะตามไปทำงานด้วยกัน แต่เรียกไม่ตื่นจึงเปิดเข้าพบนอนเสียชีวิตดังกล่าว

ตร.สันนิษฐานวา น่าจะเกิดจากสายไฟฟ้าช็อตและดูดขณะผู้ตายนอนหลับ ทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะนำศพส่ง รพ.เพื่อผ่าชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส