ใครเห็นก็ว่าตาย! ที่ไหนได้ลุงเมาขับรถชนถังขยะ นอนหลับกรนสนั่นกลางถนน

19 ม.ค. 66

ใครเห็นก็ว่าตาย! ที่ไหนได้ลุงเมาขับรถจักรยานยนต์ชนถังขยะเกลื่อนถนน นอนหลับกรนสนั่นไม่เกรงใจใคร ชาวเน็ตแห่แซวแดดขนาดนี้หลับได้ไงลุง!

19 ม.ค.2566 จากกรณีที่ผู้ใช้ Titok รายหนึ่งได้โพสต์วิดีโออุบัติเหตุพร้อมข้อความระบุว่า “อุบัติเหตุแบบ ต่อหน้าต่อตา แล้วนอนไม่เกรงใจเลยลุง” พร้อมเล่าบรรยาย ใครเห็นก็ว่าตาย เจ้าของโพสต์ก็ว่าตาย ไม่ได้ว่าลุงนะคือลุงแกเมา ขับรถจักรยานยนต์ชนถังขยะกระจัดกระจายเกลื่อนถนน เมื่อเดินเข้าไปดูลุงแกใกล้ๆ ทำเอาแอบยิ้มเพราะลุงแกนอนหลับกรนสนั่น ไม่เกรงใจใครท่ามกลางแสงแดดเปรี้ยงเวลาเที่ยงวัน ล่าสุดเจ้าของโพสต์ติดต่อรถโรงพยาบาลเข้าช่วยเหลือแล้ว

319953

เมาแล้วขับ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมียอดผู้เข้าถึงแล้วกว่า 9 แสนครั้ง แชร์ต่อกว่า 2,000 ครั้ง และร่วมแสดงความคิดเห็นกว่า 700 ครั้งระบุว่า “เราก็เคยเจอแบบนี้ค่ะ ขับรถตามตกใจมาก อยู่ๆ ขับชนที่กั้นทางสีส้มๆ เห็นตัวลอย พอเข้าไปดูใกล้ๆ กรนดังมาก ดีที่ร.พ.อยู่ใกล้ๆ น่าจะเมาด้วย,เราก็เคยเจอแบบนี้ค่ะ ขับรถตามตกใจมาก อยู่ๆขับชนที่กั้นทางสีส้มๆเห็นตัวลอย พอเข้าไปดูใกล้ๆกรนดังมาก ดีที่ร.พ.อยู่ใกล้ๆ น่าจะเมาด้วย,เราก็เคยเจอแบบนี้ค่ะ ขับรถตามตกใจมาก อยู่ๆขับชนที่กั้นทางสีส้มๆเห็นตัวลอย พอเข้าไปดูใกล้ๆกรนดังมาก ดีที่ร.พ.อยู่ใกล้ๆ น่าจะเมาด้วย,แต่ติดใจสภาพแดดเที่ยงเป๊ะมาก"

@useriix2o9213d

อุบัตติเหตุแบบ ต่อหน้าต่อตา แล้วนอนไม่เกรงใจเลยลุง

♬ เสียงต้นฉบับ - useriix2o9213d

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส