แก๊งเงินกู้ทวง 1 พันไม่ได้ ปาเลือดหมูใส่บ้าน กลับใจส่งคนช่วยล้าง-ซ่อม แถมจัดทำบุญเสริมมงคลให้

14 ก.ค. 62
วันที่ 14 ก.ค. 62 จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (13 ก.ค. 62) มีกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 4-5 คน นำถุงบรรจุเลือดหมูสด บุกเข้าไปปาใส่บ้านพักของนายศรัณย์ ชิ้นประกอบเกิด คนขับรถสี่ล้อแดง ในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จนบ้านเลอะเทอะ เปื้อนเต็มไปด้วยคราบเลือดสีแดง ส่งกลิ่นคาวเลือดไปทั่วบ้าน
บ้านจุดเกิดเหตุ
บ้านจุดเกิดเหตุ
โดยเจ้าของบ้านเชื่อว่า น่าจะเป็นฝีมือของแก๊งเงินกู้นอกระบบ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ลูกเลี้ยงที่อยู่คนละบ้านไปกู้เงินมา แล้วขาดผ่อนส่ง จนถูกติดตามทวงและข่มขู่ ทั้งที่ค้างเงินต้นแค่ประมาณ 1,000 บาท เท่านั้น เมื่อเรื่องราวถูกแชร์ออกไป และมีการเข้าแจ้งความดำเนินคดี ล่าสุดก็ถูกปาเลือดใส่บ้าน
บ้านจุดเกิดเหตุ
บ้านจุดเกิดเหตุ
บ้านจุดเกิดเหตุ
หลังจากนั้น ฝ่ายคนก่อเหตุได้ส่งคนเข้าทำความสะอาดบ้านให้แล้ว พร้อมทั้งนำช่างเข้าดูสถานที่และตีราคา เพื่อซ่อมแซมส่วนที่ได้รับความเสียหายให้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฝ้าเพดาน, ผนัง และพื้น รวมทั้งรับปากว่าเมื่อทำการซ่อมแซมบ้านเสร็จ จะจัดพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลให้ด้วย
น.ส.น้ำหวาน (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
น.ส.น้ำหวาน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานสาวของนายศรัณย์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเช้ามืด ตัวเองกำลังนอนหลับ แต่ได้ยินเสียงแปลก ๆ จึงตกใจตื่นขึ้นมา แล้วพบกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่า รู้สึกตกใจและหวาดกลัวมาก เห็นมีคนบุกเข้ามาในบริเวณบ้าน แล้วปาเลือดหมูสดเข้ามาในบ้าน ทำให้กลัวว่าจะถูกทำร้าย แม้ว่าจะผ่านเหตุการณ์มาแล้ว แต่ยังคงหวาดผวาอยู่ และยอมรับว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้สึกกลัวมากที่สุดตั้งแต่เกิดมา รวมทั้งหวังว่าจะไม่ต้องเจอเหตุการณ์เช่นนี้อีก
คนงานของผู้ก่อเหตุ ล้างทำความสะอาดบ้าน
 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ