สาวลัก จยย. อ้างรถเหาะไปหน้าโรงเรียน พระอาทิตย์สั่งให้เอามาเก็บ พร้อมลงอักขระกันหาย

22 ธ.ค. 65

จับสาวลักจักรยานยนต์ อ้าง รถเหาะขึ้นฟ้า ดำดินไปโผล่ที่โรงเรียน พระอาทิตย์จึงสั่งให้เอากลับบ้าน พร้อมลงอักขระกันหาย

วันที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 11.00 น. พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังจับกุม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีเขียวเลม่อน-ดำ และ ฮอนด้าMSXสีขาว จอดไว้ภายในบ้านซึ่งเป็นรถที่แจ้งหาย ควบคุมตัวไปโรงพักทำการสอบสวน

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 นายอาทิตย์ พลหาญ อายุ 32 ปี ได้เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.(หญิง)จุฑามาศ เกื้อสกุล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี เวลาประมาณ 07.00 น. ลูกชายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยจอดไว้ที่ลานจอดรถของโรงเรียนและขึ้นไปเรียนตามปกติ หลังเลิกเรียนจะกลับบ้านพบว่ารถจักรยานยนต์ได้หายไป

จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงเรียนพบว่า เวลาประมาณ 15.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นผู้หญิง สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น เดินเข้ามาเข็นรถจักรยานยนต์ออกจากโรงเรียนไป หลังจากรับแจ้งความตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพร้อมหาเบาะแส จนพบว่าคนร้ายอาศัยอยู่ใกล้โรงเรียนที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงนำกำลังไปตรวจสอบจนพบรถจักรยานยนต์ของกลาง และได้ตรวจยึดเพิ่มอีก 1 คัน 

จากการสอบสวน น.ส. เอ ให้การวกไปวนมาว่า ตนได้ประกอบรถคันเล็กก่อน และเอารถไปวางไว้ที่บ้านแล้วรถก็เหาะขึ้นบนท้องฟ้าและดำดินไปโผล่อยู่ที่โรงเรียน แล้วพระอาทิตย์ก็เลยสั่งให้ตนไปเอารถมาเก็บ รถจะมีดินโคลน ตนจึงไปเอารถสีเขียวคืนมาซึ่งรถที่ประกอบแปลงร่างจากรถสีขาวเป็นสีเขียว ตนจึงได้ลงชื่อและอักขระเอาไว้ที่รถเพื่อไม่ให้รถหายไปอีก ที่ตนเอารถมาเก็บเพราะกลัวเด็กจะขับรถเร็ว กลัวจะเกิดอันตรายเลยไปเอามาเก็บไว้

พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะได้ติดต่อญาติ น.ส.เอ เพื่อสอบถามรายละเอียดเรื่องอาการป่วยเพื่อหาหลักฐานการรักษามายืนยันว่าป่วยจิต และติดต่อผู้เสียหายมาตรวจสอบรถจักรยานยนต์เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส