ไม่โป๊ะ! 18 สาวโพสต์ฤกษ์ดี ถอยรถใหม่ป้ายแดงพร้อมเงินก้อน แคปชั่นวันที่เหมือนเป๊ะ

14 ธ.ค. 65

ชาวเน็ตร่วมใจมาวง! จับโป๊ะ 18 สาวโพสต์เรื่องราวฤกษ์ดี ออกรถสองคันพร้อมกัน วางเงินก้อนเหมือนกัน โพสต์ยังพร้อมกัน หาจุดต่างแทบไม่เจอ

"ความสำเร็จในชีวิต" เรื่องราวดีๆ ที่หลายคนอยากแชร์ให้คนอื่นได้ชื่นชมเพื่อเป็นกำลังใจต่อกันบนโลกออนไลน์ เช่นเดียวกับสาวๆ กลุ่มนี้ที่ร่วมกันติดแฮชแท็ก "น้องขนเงิน" ในวันที่ 13 ธ.ค.65 เพื่อแสดงถึงความสำเร็จในชีวิต พร้อมกับโพสต์ภาพตัวเลขของเงินในบัญชีธนาคาร รถยนต์ป้ายแดงและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง 

แต่เรื่องราวนี้กลับทำให้ชาวเน็ตต่างพากันถือปากกาวงจับโป๊ะไม่ขาดสาย เพราะสาวๆ เหล่านี้ใช้ภาพรถยนต์ป้ายแดงและเงินสดที่วางไว้เหมือนกันเป๊ะ ชนิดที่ว่าหาจุดแตกต่างไม่ได้เลยทีเดียว 

โดยการโพสต์ของสาวๆ เหล่านี้ขะใช้ข้อความในลักษณะเดียวกันว่า "13/12/65 ฤกษ์ดีงามยามดี รับลูกกลับบ้าน ภูมิใจที่หามาได้ด้วยตัวเอง ขอให้ชีวิตมีแต่ความก้าวหน้า ขนเงินขนทองเข้าบ้านนะลูก ป้ายแดงไปเลยจ้า" พร้อมกับติดแฮชแท็ก "สู้ไม่ถอย" และ "น้องขนเงิน" อีกทั้งยังแนบลิ้งค์ที่มารายได้ของพวกเธออีกด้วย

1671019490370

นอกจากนี้ ถ้าหากสังเกตดีๆ แล้วละก็จะพบว่าเวลาการโพสต์ของพวกเธอแทบจะเป็นเวลาเดียวกันเลยทั้งหมด ราวกับวางแผนการตลาดมาแล้วเป็นอย่างดี ทำเอาชาวเน็ตที่เข้ามาเห็นต่างอดไม่ได้ที่จะแสดงความคิดเห็น ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า แถวบ้านก็ลงแบบนี้แหละ แต่เป็นหนี้ที่ร้านค้า100กว่าบาทไม่มีจ่าย , ทางเดียวกันไปด้วยกันคะ

1_25

2_22

3_23

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส