นาทีระทึก! รถจักรยายนต์พ่วงข้างไฟลุก หวิดทำปั๊มน้ำมันระเบิด

14 ธ.ค. 65

นาทีระทึก! รถจักรยายนต์พ่วงข้างสายน้ำมันรั่วไฟลุกพรึ่บ หวิดทำปั๊มน้ำมันระเบิด หนุ่มคนขับถูกไฟไหม้แขนได้รับบาดเจ็บ

จากกรณี เมื่อคืนที่ผ่านมา 13 ธ.ค.2565 ขณะที่ นายโชคชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง เข้ามาเติมน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ำมัน พีที สาขาบางละมุง 10 (บ้านนาวัง) ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ปรากฎว่าสายน้ำมันดันรั่วหยดใส่เครื่องยนต์ที่ร้อนจัด จึงทำให้เกิดประกายไฟลุกพรึ่บไหม้รถได้รับความเสียหาย และคอกแขนขวาคนขับได้รับบาดเจ็บ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บ่าย วันที่ 14 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ภายในปั้มน้ำมันเกิดเหตุพบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโชคชัยคนเจ็บ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สามล้อพ่วงข้าง เข้ามาจอดที่บริเวณตู้หัวจ่ายน้ำมัน เพื่อจะเติมน้ำมันแต่ยังไม่ทันไร จู่ๆ ได้เกิดประกายไฟลุกขึ้นที่บริเวณเครื่องยนต์ คนเจ็บ และพนักงานปั้ม จึงช่วยกันเข็นรถพ่วงข้างออกห่างจากตัวปั้ม ก่อนจะนำถังดับเพลิงมาช่วยกันฉีดสกัดไฟไว้ได้ในที่สุด

ขณะที่ หลังเกิดเหตุทีมแพทย์ รพ.บางละมุง รักษาบาดแผลเสร็จสิ้น พบว่าอาการนายโชคชัย ไม่มีอาการที่น่าเป็นห่วงจึงปล่อยตัวกลับบ้านไปรักษาอาการในลำดับต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส