เจ้าของร้านสุดทน! ร้องสื่อหลังคู่รักอนาจารสยิว กลางร้านซักผ้า

13 ธ.ค. 65

เจ้าของร้านสุดทน! ร้องสื่อหลังคู่รักอนาจารสยิว กลางร้านซักผ้า ลั่นไม่ไหวจะทน้หมือนกันทำมาแล้ว 2 ครั้ง ทำลูกค้าหนีกระเจิง

วันที่ 12 ธ.ค. นายเอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านให้บริการตู้ซักเสื้อผ้าแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กทม. ร้องสื่อมวลชน ว่าเกิดเหตุครั้งแรกเมื่อเดือน ก.ย.65  มีคู่รักชายหญิงมาจอดรถตู้สีขาวที่หน้าร้าน ก่อนทั้งคู่จะเปิดประตูรถด้านข้างออกมานอกรถ โดยชายคนขับสวมเสื้อสีขาวไม่ได้ใส่กางเกงด้านล่าง ส่วนหญิงสาวที่มาก็ใช้ปากช่วยทำสำเร็จความใคร่ให้จนเสร็จกิจ ก็ปิดประตูรถขับพากันออกไป โดยที่หน้าร้านตนเองมีวงจรปิดจับภาพที่ชายหญิงคู่นี้ไว้ได้

ซึ่งตนมาเห็นภายหลังจากที่มาเปิดกล้องวงจรปิดดู หลังผ่านไป 2 วัน จึงเห็นภาพดังกล่าว รีบไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอกไว้ ซึ่งทางตำรวจบอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ผ่านมาเดือน ต.ค.ตนไม่แน่ใจว่าเป็นชายหญิงคู่เดิมหรือไม่ วงจรปิดจับภาพได้เช่นเคย คราวนี้เป็นชายหญิงทั้ง 2 คนสวมใส่เพียงเสื้อด้านบน ส่วนด้านล่างไม่ได้อะไรเลยทั้งคู่ เข้ามาภายในร้านโดยทั้งคู่พยายามจะมีเซ็กส์กันภายในร้านซักผ้าอีก แจ้งความตำรวจก็บอกไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า แค่ข้อหาอนาจารโทษแค่ปรับ

นายเอ กล่าวต่อ "ตนเองก็ทนไมไหวเหมือนกัน แจ้งตำรวจแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่ประการใด ร้านตนให้บริการการเพียงซักผ้า 24 ช.ม.เท่านั้น แต่ดันมีชายหญิงมาทำพฤติการณ์แบบนี้มันไม่สมควร ไม่รู้จะมาสร้างคอนเทนต์อะไรกันหรือเปล่า วันนี้มาเจอสื่อฯ ก็เลยต้องร้องเรียนผ่านสื่อฯ อยากจะวิงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ด้วย หากชายหญิงคู่นี้เห็นข่าวก็ฝากถามว่ามาทำแบบนี้ที่ร้านตนทำไม ?"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส