วันหยุดยาว คนแห่ไหว้ขอพร ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ “เจ้าสัวเฮง” 

12 ธ.ค. 65

วันหยุดยาว ประชาชนทั่วสารทิศ แห่ไหว้ขอพร เสริมสิริมงคล ที่อาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณ ส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์ “เจ้าสัวเฮง”

วันที่ 12 ธ.ค. 65 ภายในอาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตก หมายเลข 9 ปทุมธานี-บางปะอิน ประชาชนจำนวนมากได้เดินทางมากราบไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" ปาง 9 หน้าสูง 16 เมตร "พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลก "กุมารทองเจ้าสัวเฮง" เจ้าแม่ตะเคียนพระพิฆเนศ และสิ่งศักดิ์ต่างๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชคขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล อีกทั้งภายในอาศรมฤๅษีเณรได้จัดให้มีการอาบน้ำมนต์ฟรีทุกวันอาทิตย์ พร้อมลงนะหน้าทองเจิมเส้นวาสนาเจิมกระเป๋าเจิมเคสโทรศัพท์อีกด้วย

4241

ทั้งนี้คอหวยยังแห่ส่อง "เลขอ่างน้ำมนต์" บนศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ ซึ่งเลขเด็ดงวดนี้ 1/12/65 ได้แก่เลข 0,1,2,6,7,8, ส่วนตัวเลขที่ลอยจับกลุ่มกันคือ 26618 และ 0 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจากอาจารย์ฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่าเลขโสฬสสะระตะซึ่งเป็นพิธีกรรมโบราณ

4239

จากการสอบถาม น.ส.วรัญญา จรูญกุล อายุ 28 ปี ที่เดินทางมาจากนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เพิ่งมาที่นี่เป็นครั้งแรก วันนี้เป็นวันหยุดด้วย แล้วอยากมาไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ค้นหาในกูเกิ้ลแล้วเห็นที่อาศรมน่าสนใจเลยมาไหว้รู้สึกว่าที่นี่สวยมาก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส