“ผัว” หึงโหดจับได้ “เมีย” แอบแชทไลน์คุยกับกิ๊ก บีบคอจนสิ้นใจ   

6 ธ.ค. 65

“ผัว” หึงโหดจับได้ “เมีย” แชทไลน์คุยกับกิ๊ก นั่งดื่มย้อมใจรอหลับ แอบเปิดโทรศัพท์ดูแชทคุยชายอื่น บีบคอจนเมียรักสิ้นใจ

วันที่ 6 ธ.ค. 65 ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกบีบคอจนเสียชีวิต หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าอยู่ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

จากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 28 ปี เป็นชาว จ.อุบลราชธานี ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามี อายุ 27 ปี เป็นชาว จ.บุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนหาสาเหตุจึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้คบหากันกับผู้เสียชีวิตมานานกว่า7ปี ต่างฝ่ายต่างมีลูกติด โดยผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างแอร์ ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุได้เฝ้าสังเกตเห็นว่าแฟนสาวมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป และเคยจับได้ว่าแอบคุยกับผู้ชายในโรงงานเก่าที่เคยทำงานในช่วงเดือน เม.ย.จึงเกิดความหึงหวง และมีปากเสียงทะเลาะกันหลายครั้ง จนกระทั่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา กลับมาจากที่ทำงานมาถึงห้องพัก พบว่าภรรยาไม่อยู่ห้องจึงได้ไปซื้อเบียร์มานั่งดื่ม และโทรศัพท์ตามให้กลับมา จากนั้นรอให้แฟนสาวหลับ เพื่อจะแอบดูโทรศัพท์แล้วพบโทรศัพท์ของแฟนตัวเองได้คุยกับผู้ชาย แต่ทางแฟนตัวเองนั้นไม่ยอมรับจึงเกิดมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้กำลังบีบคอจนผู้เสียชีวิตขาดใจ และผู้ก่อเหตุได้โทรไปบอกพี่สาวว่า ตนเองได้ฆ่าเมียรัก และยังโทรไปแจ้งความให้เจ้าหน้าที่มาจับตัวเองที่ห้องพัก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์สรุปสาเหตุที่แท้จริง และหลังจากนี้ก็จะติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส