"เซ็นทรัลลาดพร้าว" วอนอย่าเชื่อข่าวลือ ไม่ยื่นต่อสัญญาเช่าที่ดิน

1 ธ.ค. 65

"เซ็นทรัลลาดพร้าว" โพสต์วอนอย่าเชื่อ แชร์ต่อ! หลังมีข่าวลือว่าจะไม่ยื่นต่ออายุสัญญาเช่าที่ดิน ลั่นไม่ใช่ข้อเท็จจริง ยังคงมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

จากกรณีที่มีข่าวลือในสื่อสังคมออนไลน์ว่า "เซ็นทรัล"อาจจะไม่ยื่นต่ออายุสัญญา หลังจากมีการตั้งข้อสังเกตในโครงการใหม่ของเครือเซ็นทรัล ที่บริเวณถนนพหลโยธิน ตรงข้ามแดนเนรมิตเดิม นำไปสู่การเชื่อมโยงกับ "ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว" ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน รวมทั้งรับทราบกันอย่างแพร่หลายว่า พื้นที่ตั้งศูนย์การค้าแห่งนี้ เป็นพื้นที่ของ การรถไฟแห่งประเทศไทย ซึ่งทางเซ็นทรัลเช่า กับ รฟท. มาตลอด และสัญญาเช่าล่าสุดจะหมดลงในปี 2571จนเป็นที่มาของข่าวลือที่ว่า "เซ็นทรัล" อาจจะไม่ยื่นต่ออายุสัญญา

เซนทรัลลาดพร้าว

ขอบคุณภาพจาก Central Ladprao

ล่าสุดวันนี้ 1 ธ.ค. 2565 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพผ่านเพจเฟสบุ๊ก “Central Ladprao” ระบุว่า “จากที่มีการแชร์ข่าวลือใน Social Media เกี่ยวกับสัญญาเช่าที่ดินของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว นั้น ทางศูนย์การค้า ขอความร่วมมือไม่แชร์ข้อมูลที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิดในวงกว้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

ยังคงมุ่งมั่นไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน โดยล่าสุด มีการลงทุ่นพลิกโฉมห้างสรรพสินค้า ปรับปรุงโซนต่างๆ และมีการนำเสนอบริการใหมีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กอันดับหนึ่งในใจของทุกคน ขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ศูนย์การค้าเชื้นทรัลลาดพร้าว”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส