สาวสองคลั่ง บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อ คว้าไม้ฟาดหัวพนักงานสาวบาดเจ็บ

17 พ.ย. 65

สาวสองคลั่ง บุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อคว้าไม้ฟาดหัวพนักงานสาวบาดเจ็บ ก่อนจะถูกพลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ พบป่วยจิตเภทเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 17 พ.ย.2565 พ.ต.ต.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุ สาวประเภทสองเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้ไม้บุกเข้าไปตีพนักงานร้านสะดวกซื้อสาขา ซอย 8 ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่พลเมืองดีจะช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ จึงประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา และ เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบมีชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่เต็มหน้าร้านสะดวกซื้อดังกล่าว เข้าไปตรวจสอบผู้ก่อเหตุเป็นสาวประเภทสอง อายุประมาณ 30 ปี ใส่เสื้อสายเดียวสีดำ กระโปรงสีดำ ถูกจับมัดมือมัดเท้านอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปควบคุมตัวไว้ แต่ยังมีอาการโวยวายขัดขืน จึงควบคุมตัวส่ง รพ.นิคมพัฒนา เพื่อทำการรักษา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ น.ส.น้ำค้าง (สงวนชื่อ-นามสกุล) พนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ถูกตีเข้าที่หน้าผากจนบวมช้ำ ได้เล่านาทีระทึกว่า  ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังขายของอยู่ในร้าน ปรากฎว่าสาวประเภทสองรายนี้ก็ได้ถือท่อนไม้ยาวประมาณ 1 เมตร เข้ามาในร้านไม่ทันระวังตัวก็ถูกไม้ฟาดเข้าที่หน้าผากและจะเข้ามาตีซ้ำอีก แต่โชคดีลูกค้าภายในร้านได้ช่วยกันจับตัวได้ทัน ก่อนจะช่วยกันใช้เชือกจับมัดแขนขาไว้จนสิ้นฤทธิ์ ส่วนบาดแผลไม่รุนแรงแค่ฟกช้ำ

สำหรับสาวประเภทสองที่ก่อเหตุ คนในพื้นที่จะรู้จักดีว่าเป็นผู้ป่วยจิตเภทที่ผ่านมาเคยถือกรรไกรจะมาแทงตนเอง แต่หลบทันจึงรอดมาได้ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างหวาดกลัวกับความคุ้มดีคุ้มร้ายของสาวประเภทสองรายนี้ บางวันก็ถือมีดเดินวนเวียนไปมาจนทำให้ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เจ้าหน้าที่เคยพาไปรักษาพอไม่นานก็กลับมาแล้วมีอาการคลุ้มคลั่งแบบเดิมอีก จึงต้องการให้จับตัวไปรักษาและควบคุมตัวไว้ อย่าปล่อยออกมาอีกเพราะอาจจะก่อเหตุขึ้นอีก

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ต่างก็ไม่ทราบว่าสาวประเภทสองรายนี้มาจากไหนแต่อยู่ในพื้นที่นานแล้ว จนกระทั่งระยะหลังเริ่มมีอาการเกรี้ยวกราดชอบถืออาวุธและ มักจะทำร้ายคนที่ผ่านไปมาวอนเจ้าหน้าที่อย่าปล่อยตัวกลับมาอีก เพราะเป็นอันตรายกับคนในพื้นที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมติดต่อหาญาติของสาวประเภทสองส่วนสาเหตุการก่อเหตุคาดว่าอาการจิตเภทกำเริบ เพราะยารักษาจิตเภทอาจจะหมด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส