ตร.หล่มสัก ออกหมายเรียกหนุ่มทริปน้ำไม่อาบ ซิ่งยกล้อ บนทางขึ้นภูทับเบิก

14 พ.ย. 65

ตำรวจหล่มสัก ส่งหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 1 หนุ่มทริปน้ำไม่อาบ ซิ่งยกล้อ บนทางขึ้นภูทับเบิก ตั้ง 3 ข้อหาขบขี่อันตรายไม่คำนึงความปลอดภัย

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ พลตำรวจตรี ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจโซเชียล ทำการตรวจสอบพฤติกรรมการจับขี่รถจักรยานยนต์ ประมาทหวาดเสียว หลังมีรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ทริปน้ำไม่อาบ จำนวนกว่าพันคัน เดินทางเข้ามาพื้นที่ อำเภอเขาค้อ และ ที่ภูทับเบิก ซึ่งต่อมา จากการตรวจสอบตามสื่อโซเชียล ต่างๆ โดย ศปข.ตร.ฝ่ายโซเชียล  ตรวจสอบ พบว่า ได้มี "เพจเฟสบุ๊ก หมีหนีเที่ยว" ได้โพสต์ข้อความว่า “เจอกันภูทับเบิก เขาค้อเหมือนเดิมน้าาา!” พร้อมรูปภาพ ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์ ได้ขับขี่ในลักษณะประมาท น่าหวาดเสียวและกีดขวางการจราจร

ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าเหตุดังกล่าวมี การขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยฯ ของสมาชิกในกลุ่มและเพื่อนร่วมทาง เช่น ยกล้อหน้ารถ โดยเหตุตามภาพนั้น เกิดขึ้นบริเวณ ถนนสายพิษณุโลก - หล่มสัก ระหว่าง กม.ที่ 342 - 343 หมู่ 13 ต.น้ำชุน อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เส้นทางขึ้นภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565ที่ผ่านมา

โดยจากการตรวจสอบ สามารถพิสูจน์ทราบตัวบุคคลได้ 1 ราย คือ นายภาณุพงษ์ อายุ 24 ปี พื้นที่อาศัยใน จ.นครราชสีมา  โดยผู้กระทำความผิด อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ พงส.หล่มสัก จึงส่งหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 1 ให้กับผู้ต้องหาตามที่อยู่ดังกล่าว เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย ข้อหา ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่น ขับรถในลักษณะที่ผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา  ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัยของผู้อื่น   

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส