หนุ่มใหญ่ก๊งเหล้าเมากร่าง ฉุนข้างบ้านเสียงดัง ถือมีดไปหาเรื่อง - อีกฝ่ายแย่งได้ฟันฉับแขนหวิดขาด พาลูกเมียหนี

2 มิ.ย. 62
วันที่ 2 มิ.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดทำร้ายกันจนมีผู้บาดเจ็บ บริเวณบ้านในหมู่ที่ 5 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดอ่างทอง รุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านสองชั้น พบร่างนายสมชาย ภู่จาก อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน นอนร้องครวญครางอยู่ชั้นล่าง บริเวณแขนด้านซ้ายถูกฟันด้วยของมีคมที่เหนือข้อศอก และข้อมือจนเกือบขาด ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตังส่ง รพ.อ่างทอง เบื้องต้นอาการสาหัส และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
จุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนนางสมใจ ภู่จาก อายุ 71 ปี แม่ของนายสมชาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชายตั้งวงดื่มสุรากับญาติ บริเวณหน้าบ้าน ตั้งแต่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ก่อนที่นายสมชายจะมีอาการไม่พอใจนายเอ็ม เพื่อนบ้านที่อยู่ที่ติดกัน เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวส่งเสียงดัง นายสมชายคว้ามีดดาบเดินเข้าไปที่บ้านหลังดังกล่าว โดยมีญาติห้ามปราม แต่นายสมชายก็ไม่ยอมฟัง จนกระทั่งเข้าไปที่บ้านของนายเอ็ม และเกิดการแย่งมีดกันขึ้น นายเอ็มแย่งมีดจากนายสมชายได้ และฟันนายสมชายเข้าที่แขนซ้าย 2 ครั้ง จนเกือบขาด หลังถูกฟันนายสมชายวิ่งเซกลับมาที่บ้าน ญาติจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ
นางสมใจ ภู่จาก แม่ของนายสมชาย
ด้าน น.ส.มยุรา เหมือนทิพย์ อายุ 23 ปี หลานของนายสมชาย เปิดเผยว่า นายสมชายถือมีดเดินไปที่บ้านของนายเอ็ม ใครห้ามก็โดนผลักจนล้ม ก่อนที่จะได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน และนายสมชายก็วิ่งกลับมาที่บ้าน ในสภาพที่เลือดท่วมตัว ก่อนที่จะมานอนอยู่ที่ด้านล่าง โดยถูกฟันที่แขนมา จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ
น.ส.มยุรา เหมือนทิพย์ หลานของนายสมชาย
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านของนายเอ็ม ปรากฏว่าทั้งนายเอ็มและภรรยาได้หอบลูกหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบภายในบ้าน พบอาวุธมีดยาวประมาณ 1 เมตร วางอยู่บนเก้าอี้ จึงยึดมาตรวจสอบ ก่อนที่จะติดตามตัวนายเอ็มมาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ