ตร.เร่งล่าตัว หลังกลุ่มถูกวัยรุ่น ใช้อาวุธสงครามบุกทำร้ายพ่อค้าส่งไก่

8 พ.ย. 65

สาวร้อง "สายไหมต้องรอด" หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 4 คน บุกใช้อาวุธสงคราม ทำร้ายถึงหอพัก ตร.เผยคุมตัวได้แล้ว 1 ราย อ้างมองหน้า พูดจาท้าทาย

จากกรณีที่ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 39 ปี เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ให้ช่วยหลังแฟน ซึ่งเป็นพ่อค้าส่งไก่ ถูกกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ใช้อาวุธปืน อูซี่ - SK  บุกมาทำร้ายถึงหน้าห้องพัก ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรสายไหม เมื่อวันที่ 5 พ.ย.65 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 10.40 น. ที่ สน.สายไหม นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ พร้อมด้วย นายสายชล อายุ 33 ปี และ น.ส.อาทิตยา อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย เดินทางมาพบ พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รอง ผกก.สส.สน.สายไหม เพื่อชี้ภาพคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพกล้องวงจรปิด ในวันที่ 5 พ.ย. เวลา 09.40 น. จะเห็นได้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ โดยมีชายเสื้อแดง สวมกางเกงขาสั้น ลักษณะมือล้วงกระเป๋า เดินเข้าไปเป็นคนแรก ก่อนที่จะตามมาด้วยกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน โดยมีชายเสื้อดำและเสื้อเทา ถืออาวุธลักษณะคล้ายกับปืนยาว เล็งไปที่ผู้เสียหาย ก่อนที่จะมีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น

หลังเกิดเหตุ ประมาณ 09.41 น. กลุ่มผู้ก่อเหตุ 2 คนแรก ที่สวมเสื้อสีแดงและสีดำ เดินออกมาจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะตามมาด้วย ชายเสื้อสีดำและสีเทา เดินออกมาพร้อมกับอาวุธลักษณะคล้ายกับปืนยาว จากนั้น 2 คนนี้เดินวนไปวนมาอยู่ที่เกิดเหตุ

จากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 09.56 น. ผู้ก่อเหตุที่สวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียน 3ชร 1119 กรุงเทพมหานคร และ ชายเสื้อแขนสั้นสีเทาขี่รถจักรยานยนต์ สีเหลือง ทะเบียน 8กข 7277 กรุงเทพมหานคร ขี่รถผ่านออกไป

นายสายชล กล่าวว่า วันเกิดเหตุนั่งสังสรรค์กันจากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 2 คน เดินผ่าน จนเกิดการมองหน้ากัน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้พาพวกมาอีก 2 คน รวมเป็น 4 คน มาพร้อมกับอาวุธปืนไม่ทราบชนิด หลังจากนั้นได้ใช้คำพูดท้าทาย พร้อมกับซักปืนข่มขู่ แต่ไม่ได้ยิง ก่อนที่คนก่อเหตุจะใช้ขวดเบียร์ทุบตี จนได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ทั้งนี้ตนไม่ได้ รู้จักหรือเคยเจอกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย จึงไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำร้ายตนทำไม

ด้าน น.ส.อาทิตยา กล่าวว่า ตนกำลังจะเข้าไปช่วยสามีที่โดยทำร้ายอยู่ แต่ผู้ก่อเหตุอีกคน ใช้อาวุธปืนมาจี้ที่คอ พร้อมกับถูกข่มขู่ว่า “ อย่าให้เจอ เจออีกจะฆ่าให้ตาย” และ “ อย่าขยับหรือมึงจะเอากับกู “ ทำให้ตนเข้าไปช่วยสามีไม่ได้ โดยผู้ก่อเหตุใช้ขวดแก้วทุบเป็นปากฉลาม ก่อนจะฟาดไปที่คอจนได้รับบาดเจ็บเย็บหลาย 10 เข็มและที่ข้อมือ 

ตอนนี้ทั้งครอบครัวต่างหวาดผวา เพราะกลัวว่าคนก่อเหตุจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก เนื่องจากหลังเกิดเหตุ กลุ่มของผู้ก่อเหตุยังวนมาดูที่จุดเกิดเหตุอยู่ ทำให้ตนต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว จนต้องนำสามีไปรักษาตัวที่ต่างจังหวัด

ด้าน พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รองผกก.สส.สน.สายไหม ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นขณะนี้ติดตามตัวคนก่อเหตุมาได้แล้ว 1 คน คือเสื้อแดง ส่วนอีก 3 คน คือ ชายเสื้อดำ 2 คน ที่ถือวัตถุคล้ายอาวุธปืน คาดอายุไม่น่าเกิน 18 ปี ซึ่งตอนนี้ทราบเบาะแสแล้วว่า อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุในรัศมี 3 กิโลเมตร ส่วนมูลเหตุเป็นเพียงแค่การมองหน้าและพูดจาท้าทายกันจนทำให้ก่อเหตุขึ้น

รายงานข่าวระบุว่าสำหรับผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน หลังก่อเหตุติดตามตัวมาได้ 1 คนทราบชื่อนายวัชรพงศ์ อายุ 28 ปี เกมส์ และยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย ร่วมกับนายอิทธิพล อายุ 18 ปี แบงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว ส่วนชายที่ถืออาวุธปืนทั้งสองคน ไม่ทราบชื่อและไม่รู้เป็นใครเนื่องจากเป็นเพื่อนที่นายแบงค์ตามมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส