สน.ทองหล่อ เปิดให้ลงชื่อรถเข้า-ออก แยกอโศก-รัชดา-คลองเตย ช่วงประชุมเอเปค

4 พ.ย. 65

สน.ทองหล่อ เปิดลงทะเบียน รถเข้า-ออกในพื้นที่แยกอโศก ถึงแยกรัชดาฯ-คลองเตย ช่วงประชุมเอเปค 2022 วันนี้วันสุดท้าย

กองบัญชาการตำรวจนครบาลประกาศปิดการจราจร ถ.รัชดาภิเษก ชั่วคราว ช่วงการประชุมเอเปค 2022 สน.ทองหล่อ เปิดลงทะเบียนรถเข้า-ออกพื้นที่แยกอโศก ถึงแยกรัชดาฯ-คลองเตย โดยระบุว่า

“ตามที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 กองบัญชาการตำรวจนครบาล มอบหมายให้ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ อำนวยการรักษาความปลอดภัยและจัดการจราจร ในห้วงการจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจเอเชีย-แปชิฟิก (APEC 2022) นั้น

ขอแจ้งให้ประชาชนผู้พักอาศัย และผู้ประกอบการที่สถานประกอบการตั้งอยู่ในบริเวณริมถนนรัชดาภิเษก ทราบว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล กำหนดให้ปิดการจราจรตลอดถนนรัชดาฯ ตั้งแต่แยกอโศก ถึงแยกรัชดาฯ-คลองเตย ระหว่างวันที่ 15-19 พฤศจิกายน 2565 โดยกำหนดให้ยานพาหนะที่จะสามารถผ่านเข้า-ออก บริเวณดังกล่าวจะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเท่านั้น

จึงเรียนมายังท่าน เพื่อประชาสัมพันธ์ผู้ที่มีความจำเป็น และประสงค์ขอมี “บัตรอนุญาตผ่านเข้า-ออกพื้นที่ประกาศห้าม” ให้ลงทะเบียนในแบบคำร้อง และกรอกข้อมูลตามลิงก์ Google Form ที่ปรากฏตามคิวอาร์โค้ด ตามเอกสารแนบท้าย

กำหนดให้ส่งเอกสารแบบคำร้องมายังฝ่ายงานธุรการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ภายในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ขออภัยในความไม่สะดวก และขอขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้”

532785

ลิงก์สำหรับลงทะเบียน คลิกที่นี่ กดลงทะเบียน

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส