หมอก้องเปิดใจถูกขุดวีรกรรมเก่า เคลียร์ชัด"เบลล่า"อันฟอล ลั่นไม่งัดข้อหมอริทแค่คิดต่าง (คลิป)

25 ต.ค. 65

สำหรับการว่ายน้ำข้ามโขงไทยลาวของนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ระดุมทุนจัดหาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลทั้งสองฝั่งโขง ยอดระดมทุนกว่า 68 ล้านบาท

640185

ล่าสุด โตโน่ประกาศแจ้งข่าวลาบวช เตรียมที่จะทำหน้าที่ ตามประเพณีของผู้ชายไทยที่นับถือศาสนาพุทธด้วยความเต็มใจ เป็นการตอบแทนทั้ง 2 ฝั่งไทย-ลาวด้วยนั้น

667408

ต่อเนื่องกับประเด็นดราม่า เรื่องการจัดตั้งโครงการระดมทุนดังกล่าว ที่หมอริท เพื่อนคนสนิทโพสต์วิจารณ์ถึงการว่ายน้ำระดมทุน เกี่ยวข้องโดยตรงกับปัญหาที่โรงพยาบาลและบุคลากรการแพทย์ประสบ และรัฐบาลควรต้องแก้ไข แต่หลายฝ่ายตอบโต้ด้วยเรื่องคนละประเด็นกัน โยงถึงการทำความดี และสนับสนุนอย่างเต็มแรง

951524336638466175171569

ขณะที่ "หมอก้อง" สรวิชญ์ สุบุญ ก็ออกโรงโพสต์ถึงหมอริทเช่นกัน ทำให้ต่อมาถูกชาวโซเชียลฯ ขุดประวัติการแสดงความคิดเห็นของหมอก้องที่คอมเมนต์พูดคุยกัยกับดาราด้วยการแซวแรง จนคนอ่านต้องเสียหลัก

672648314720

สำหรับภาพที่ "ก๊อต จิรายุ" ถ่ายทำละคร มีเลือดเลอะที่หน้าเป็นส่วนหนึ่งของฉากในละคร หมอก้องได้คอมเมนต์ว่า "อุ้ย ประจำเดือนเต็มหน้า" มีคอมเมนต์ใต้รูปเต๋อใหม่ บรรยายว่า "ดาวิกาพาเข้าวัด" หมอก้อง ก็คอมเมนต์ว่า "ไปจองศาลา?" และมีภาพเบลล่าถ่ายรูปกับควาย หมอก้อง ก็คอมเมนต์ว่า "รูปนี้มีความกี่ตัว 55555" นอกจากนี้ ยังมีการคอมเมนต์แซวแรงอีกหลายคน ทั้งใบเฟิร์น, รัศมีแขที่ถูกเรียกว่าน้องดำ ทั้งที่ไม่มีใครควรถูกเรียกแบบนั้นด้วยซ้ำ

178871

"หมอก้อง" สรวิชญ์ สุบุญ เปิดเผยผ่านโทรศัพท์ว่า การโพสต์ของการทำกิจกรรมของโตโน่ "ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวไม่ได้สนิทกับโตโน่เลย และตลอดระยะเวลาที่ทำกิจกรรมนั้นก็มีความรู้สึกที่หลากหลายมาก แต่ก็รู้จัก ผจก.โตโน่ และมีการพูดคุยกันตั้งแต่โครงการแรก ต่อมาก็มารู้เรื่องการทำกิจกรรมครั้งนี้ สิ่งที่รู้สึกตอนแรก ต้องขอโทษโตโน่และแฟนคลับก่อนว่าตอนแรกที่เห็นโครงการค่อนข้าง เอ๊ะ มีกิจกรรมอื่นให้ทำไหม เพราะด้วยปัจจัยหลาย ๆ อย่าง กระแสน้ำ อันตรายที่เกิดขึ้นต่าง ๆ ก็รู้สึกขอบคุณที่ทำกิจกรรมและหาเงินให้กับทางโรงพยาบาล แต่ถ้าเกิดมีกิจกรรมคือให้คนอื่นร่วมได้จะดีกว่าไหม สุดท้ายก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของโตโน่และทีมที่จะทำกับทางโรงพยาบาลเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่เขาจะทำ

เรื่องการออกมาโพสต์ มองว่าเป็นการโต้แย้งหมอริท ต้องบอกเลยว่าตนไม่ได้มีอะไรหมอริท น้องก็น่ารักมากด้วย อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ ไม่ได้เห็นด้วยกับโครงการ 100% ไม่ได้คิดว่าเป็นโครงการไม่ดี ไม่ควรทำ ก็ยังสนับสนุน แต่ก็น่าจะมีโครงการอื่นที่จะให้คนอื่นช่วยทำด้วย พอไปเป็นโพสต์ของหมอริทก็มีความสะดุดในประโยคนั้น ขนาดตนไม่ได้เป็นโตโน่ยังรู้สึกเลย ถ้าเป็นตัวโตโน่จะรู้สึกยังไง ก็เลยอยากบอกว่าคนขอบคุณมีเยอะ และคนไม่เห็นด้วยก็เยอะ แต่ก็อยากขอบคุณโตโน่ ในวิธีที่เราทำได้ก็การเขียนขอบคุณ แต่ในการเขียนก็ไม่ได้โพสต์ด้วยซ้ำ แต่เป็นการไปตอบคอมเมนต์ เพราะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ต้องขอบคุณ

ส่วนตอนนี้ดราม่าเรื่องขุดวีรกรรม เป็นเรื่องเก่า ตนก็เคยขอโทษมาแล้ว และตั้งแต่มาเรื่องราวนั้น อะไรที่เราทำแล้วมันผ่านมาแล้ว เราเปลี่ยนแปลงไม่ได้แล้ว แต่จะถูกกลับเอามาถูกพูดอีกไหมก็ได้ ในครั้งนี้มันถูกเอามาพูดอีก เคยอธิบายไปแล้วว่าที่พูดนั้นคือเพื่อนคุยกับเพื่อน คนเหล่านั้นคือเพื่อน เราพูดกับเพื่อน คนอื่นมองที่เข้ามาอ่านอาจจะแล้วไม่สบายใจ เราอยากบอกว่าขอโทษไปแล้ว ตอนนั้นบอกแล้วว่าขอโทษ จะไม่ไปแซวกันผ่านโซเชียลแล้ว เดี๋ยวถ้ามีอะไรก็แซวกันจะไลน์ส่วนตัว หลังจากนั้นมันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก "ก็ดูสิว่ามันมีอีกไหม มันก็ไม่มีแล้ว ถ้าเอาของเก่าเอามาพูดอีกมันก็เป็นการพูดซ้ำ ถามว่าคนอยากพูดเขาพูดได้ไหม มันก็พูดได้ แต่เราจะไปทำอะไรได้ล่ะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้ว จบไปแล้ว มันมีการเปลี่ยนแปลงแล้วที่มันไม่ได้มีการเกิดขึ้นอีก"

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส