คุณแม่ "ผิง พิมพาภรณ์" เผยสาเหตุเสียชีวิต ขาดออกซิเจนในสมอง จากการชัก

9 ต.ค. 65

คุณแม่ "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" เผยสาเหตุเสียชีวิต จากการขาดออกซิเจนในสมอง เนื่องจากการชัก แม้ครอบครัวได้เตรียมตัวเตรียมใจแต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเร็วขนาดนี้

ที่วัดเครือวัลย์วรวิหาร ถ. อรุณอมรินทร์ แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพ ครอบครัวอดีตนักแสดงสาว "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ได้จัดงานพิธีรดน้ำศพ และสวดอภิธรรมเป็นวันแรก (8 ต.ค.) โดยบรรยากาศภายในงาน มีญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมไว้อาลัยด้วยความโศกเศร้า

โดยคุณธนนนท ฉัตรไทยทอง คุณแม่ของอดีตนักแสดงสาว "ผิง" เผยสาเหตุเสียชีวิตว่า "ผิง" ป่วยโรคตับมาตั้งแต่เด็ก และเริ่มป่วยเป็นโรคไต และโรคหัวใจ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีการรักษาตัวมาตลอด โดยมีการฟอกไต อาทิตย์ละ 3 วัน จนกระทั้งเมื่อ 2-3 วันก่อน ลูกสาวได้เข้ารักษาตัวในห้อง ccu และในช่วงค่ำของวันที่ 7 ที่ผ่านมาจึงจากไปอย่างสงบ จากการขาดออกซิเจนในสมอง เนื่องจากการชัก

คุณธนนนท กล่าวต่อด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนหน้าที่จะเข้ารักษาตัว ลูกสาวยังไปทานข้าวกับเพื่อนและตนเองอยู่เลย ซึ่งถึงแม้ว่าตนและครอบครัวได้เตรียมตัวเตรียมใจกับเหตุการณ์นี้ไว้บ้าง แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเร็วขนาดนี้

อย่างไรก็ตามจะมีการจัดงานสวดอภิธรรม ทั้งหมด 3 คืน และจะมีงานฌาปนกิจ ในวันที่ 11 ต.ค.นี้ ที่วัด วัดเครือวัลย์วรวิหาร

เส้นทางในวงการบันเทิง "ผิง พิมพาภรณ์" เริ่มเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง "สยิว" ปี 2546 ซึ่งในเรื่องนี้ผิงรับบทเป็น "เต่า" สาวห้าวทอมบอย นักศึกษาคณะอักษรฯ หลังจากนั้นมีผลงานถ่ายแบบ พิธีกรรายการ "ทีน เซ็นเตอร์" รวมถึงงานโฆษณา หลังจากนั้นมีผลงานภาพยนตร์ "อสุจ๊าก" คู่กับ "ลีโอ พุฒ" ในปี 2550 เรื่องนี้ผิงรับบทเป็น "แลมมี่" นางแบบ-นางเอกสาวดาวรุ่ง รวมไปถึงละคร "เสือ สิงห์ กระทิง โสด" และ "กลรัก เกมพยาบาท" ในบทนางร้ายสุดเซ็กซี่ รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอเพลง "พูดไม่ค่อยเก่ง" ศิลปิน AB Normal, เพลง "อย่าห้ามใจผมเลย" ศิลปิน เอ็กซ์ เซอร์ราวด์

นอกจากนี้ยังมีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่คลับเอฟ รวมถึงถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนิตยสารต่างๆ แต่หลังจากนั้น "ผิง พิมพาภรณ์" ไม่ค่อยรับงานในวงการบันเทิง เพราะเปิดธุรกิจร้านเสื้อผ้า Beige (เบจ) ที่มีคอนเซปต์ความหวานผสมความสง่า คลาสสิก ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกว่ามีความชอบแฟชั่นที่ฝังลึกมาตั้งแต่เด็ก เพราะเคยเห็นคุณแม่ทำงานสไตลิสต์ จึงซึมซับด้านแฟชั่นมาโดยไม่รู้ตัว และมองว่าคุณแม่เป็นแฟชั่นไอคอน ส่วนชื่อร้านมาจากความที่ชอบใส่เสื้อผ้าสีครีม น้ำตาลอ่อน และเพื่อนแซวว่าสีเบจเป็นสีประจำตัว จึงนำมาตั้งเป็นชื่อร้าน

ผิง พิมพาภรณ์

ผิง พิมพาภรณ์

ผิง พิมพาภรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส